6 ตอบกลับ การตอบล่าสุดเกี่ยวกับ 7 ม.ค. 2012, 22:23 น. โดย mahasam

    ทนไม่ไหวจริงๆ ครับ (ไม่งั้นไม่โพสต์) เพราะไม่มีช่องทางอื่นที่จะบอก  ขอร้องเรียนบริการ และขอคำชี้แจง

    mahasam
      ทนไม่ไหวจริงๆ ครับ (ไม่งั้นไม่โพสต์) เพราะไม่มีช่องทางอื่นที่จะบอก  ขอร้องเรียนบริการ และขอคำชี้แจงไม่ได้โมโห ไม่ได้โกรธ (จิตไม่ได้ประกอบด้วยโทสะ) แต่เกิดข้อสังสัย อยากทราบคำตอบและเหตุผล แล้วปรับปรุงการให้บริการ   ผม นายสุขี สิงห์บรบือ (มหาแซม)ใช้เบอร์ของ AIS มาไม่ต่ำกว่า 15 ปี (เบอร์ 089-9405715) และอีกเบอร์เปิดมาแล้วไม่น่าต่ำกว่า 6 ปี (086-2344415) เปลี่ยนจาก 12-call มาเป็นรายเดือนก็หลายปีแล้วผมสงสัยแค่เรื่องเดียว (ที่ทำให้ผมทนไม่ไหวต้องโพสต์) ถามว่า "ทำไม? ช่วงนี้ Call center ของ AIS ถึงบริการล่าช้ามาก (มากจริงๆ) ผิดปกติ"   1. เมื่อวาน (05/01/2555) เวลาประมาณ 21.00 น. ผมมีปัญหาเรื่องสัญญาณ GPRS ในเขต จ.นครพนม ผมจอดรถอยู่ลานจอดรถห้างโลตัสนครพนม โทรไป 02-2719000 ทำตามขั้นตอน (กดนั่นกดนี่ตามโอเปอเรเตอร์บอก) แล้วก็รอ...(ฟังเพลงซึ้งๆ ศิลปินบอยแบนด์).... ประมาณ 30 นาที ผมวางสายแล้วก็โทรไปอีกที่ 1148 (เค้าบอกว่า คุณคือลูกค้าเซเรเนด อะไรนี่แหล่ะ ติดต่อช่องทางพิเศษได้เลย)  ลองกด 1148 ก็เหมือนเดิม ฟังเพลงซะจนไม่ต้องทำอะไร ใครโทรมา (สายซ้อน) ก็ไม่กล้ารับ เพราะเดี๋ยว call center รับแล้วจะพลาด มีลูกค้าโทรซ้อนมาหลายคนก็รับไม่ได้ ผมโทรไปประมาณ 5 ครั้ง แล้วรอ (ฟังเพลงรอบริการ) ก็นานมาก กลับมาถึงบ้าน (อ.ปลาปาก จ.นครพนม) ระหว่างขับรถกลับบ้านก็โทรตลอดทาง (ขณะขับรถอยู่ มันลำบากแค่ไหน) ก็ไม่รับอีก (เหมือนเดิม) กลับถึงบ้านก็โทรแต่ก็เหมือนเดิม เช้าวันนี้ก็โทรอีกประมาณ 4-5 ครั้งก็ให้ฟังเพลงอีก    2. ผมไม่มีช่องทางอื่นที่จะโทรไปแล้ว จึงพยายม Search หาคำว่า "AIS Call Center ช้า" จึงพบใน Google แล้วคลิกเข้ามา สมัครสมาชิก แล้ว Log on เข้ามาตั้งกระทู้ดังกล่าว   3. อยากถามว่าตอนนี้ทาง Call Center ไม่บริการลูกค้าทั่วไปแล้วหรือ ทำไม่ปล่อยให้รอนาน หรือไม่รับสายไปเลย ผมว่าถ้าผมถือสาย (ฟังเพลง) รอ เป็นชั่วโมงก็คงไม่รับ ผมคงไม่ได้ทำอะไร ไม่มีระบบแจ้งหรือว่าลูกค้าเบอร์นี้ (ผม) พยายามโทรมาหลายครั้งแล้ว    4. ทราบว่าตอนนี้ Call Center กำลังให้ความสนใจ (ใส่ใจ) กับบริการ พวก iPad iPhone 3G .... หรือบริการตั้งค่าแบนด์นี้อยู่ เลยคุยนาน แต่...ผมลูกค้าทั่วไป (อยู่ต่างจังหวัด) ก็อยากใช้ 3G เหมือนกัน แต่ยังไม่มีใช้ ทราบว่า 3G มาถึงโคราชแล้ว ไม่รู้จะถึงนครพนมตอนไหน   5. ถ้าผมมีเบอร์มือถือส่วนตัวพนักงานซักคน หรือมีเบอร์ของผู้บริหารระดับสูง ผมจะโทรไปถามแน่นอน แต่ผมไม่มีจึงพยามหาช่องทางนี้ (Internet) เดี๋ยวผมจะขึ้น Status ใน Facebook ไว้ มีเพื่อนๆ และสมาชิก ไม่ต่ำกว่า 2,000 เข้ามาอ่าน* ใช่ว่าครั้งนี้เท่านั้นที่ Call center ไม่รับสาย ครั้งก่อน ประมาณ 13-14-15 ธ.ค. 2554 ก็ช้ามากเหมือนกัน ครั้งนั้นผมโทรไม่ต่ำกว่า 20 ครั้ง     สุขี สิงห์บรบือ (มหาแซม) เจ้าของเว็บไซต์ มหาหมอดูดอทคอม www.mahamodo.com อีเมล์ computersam@hotmail.com เบอร์มือ (AIS) 089-9405715, 086-2344415 เบอร์โทรบ้าน-Fax 042-589224 ที่อยู่ 172 ม.2 ต.ปลาปากอ.ปลาปากจ.นครพนม 48160