3 ตอบกลับ การตอบล่าสุดเกี่ยวกับ 9 ม.ค. 2012, 14:52 น. โดย callcenter

    คำพูดแย่ๆกับบริการของ AIS ที่สาขา แฟชั่นตรงที่เครม iPhone

    patcyber
      เมื่อวานก่อนนำเอาเครื่อง iPhone 4S ไปเครมมาซึ่งสาขาที่รับเครมมีไม่กี่สาขา โดยมีสาขา แฟชั่น island และก็ได้เลือกไปเครมที่สาขานั้น แต่แล้วคำถามแรกที่พนักงานถาม ถามว่า " เอาเครื่องไปทำไรมาถึงได้พัง" เอิ้ม ดิฉันเป็นลูกค้านะคะ นี่หรือ คำถามแรก ถามดีๆ ก็ได้ว่า เครื่องเป็นอะไรคะ หรือไรก็ว่าไป แต่นี้ จากนั้น ก็บอกไปว่า อยู่ ๆ เครื่องก็ดับไปเองไม่ได้เอาไปทำอะไร แล้วก็เปิดไม่ขึ้น จากนั้น พนักงานคนนี้ก็รียตอบกลับทันทีว่า "ถ้าเปิดเครื่องไม่ได้เราเครมให้ไม่ได้นะ" งงมากคะ กับคำพูดนี้ เครื่องเราพังแต่ถ้าเปิดไม่ได้เครมให้ไม่ได้ เอะ แล้วถ้าเครื่องเปิดได้จะเรียกว่าพังหรือ ก็ได้แต่คิดในใจ แล้วก็ถามกลับไปว่าเครมให้ไม่ได้แล้วเครื่องพังใครจะรับผิดชอบคะ พนักงงานคนนี้ก็เลยบอกว่าใหม่ว่า คือถ้าเครื่องเปิดไม่ได้ทางเราต้องทำเปิดให้ได้ก่อน แล้วถึงจะเครมให้ได้ ทางเราก็ได้คิดในใจว่า แล้วจะบอกทำไมว่าเครมให้ไม่ได้ งง จากนั้น ยังไม่จบแค่นี้คะ มี พนักงานคนนึงเอาเครื่องไป restore ปรากฏ ดูเหมือนเว่า เครื่องจะเปิดติด และอยู่ในขั้นตอน restore พนักงานคนเดิมที่พูดจาไม่ดีก็บอกว่า ถ้าเครื่องเปิดได้แล้วจะเครมให้ไม่ได้นะคะ เอิ้มมม แล้วคำพูดที่แรกบอกถ้าเครื่องเปิดไม่ติด เครมให้ไม่ได้ ตอนนี้มาบอกว่า ถ้าเครื่องเปิดติด จะเครมให้ไม่ได้ เอะ ยังไงกันนี้ เราก็เลยบอกกลับไปว่า เมื่อกี้คุณบอกว่าถ้าเครื่องเปิดไม่ติดจะเครมให้ไม่ได้ ตอนนี้บอกว่าถ้าเครื่องเปิดติดจะเครมให้ไม่ได้ แล้วถ้าไม่เครม โอกาสที่มันจะดับอีกก็เป็นไปได้ พนักงานคนนี้ สวนกลับมาเลยว่า แล้วเครื่องคุณเป็นอะไรละคะโดยทำสีหน้าแย่ ๆ คือมีคะทุกประโยค แต่สีหน้าแย่มาก ๆ คะ ตอนนั้นเริ่มโมโหมากแล้ว บอกหลายรอบเหลือเกินว่าเครื่องมันดับไปเอง แต่ต่อมาปรากฏ ว่า มันดับไปอีก ก็เลย ให้ใบส่งเครมมา แต่นะคะ เป็นพนักกงาน พูดจาแย่มาก อยากจะให้ไล่ออกไปเลย ปกติ AIS พนักงานจะพูดจาดีมาก แต่นี่อะไรอะ ทำอย่างกะเราเป็น นักโทษ จำถาม และการย้อนแต่ละคำ แย่มาก ๆ คะ