4 ตอบกลับ การตอบล่าสุดเกี่ยวกับ 10 ม.ค. 2012, 19:59 น. โดย callcenter

    !!! ร้องเรียนบริการ AIS Shop สาขา เซ็นทรัลเวิล์ด (โซนซี, ชั้น 4)

    phatpreeya
      เมื่อวันเสาร์ที่ 7 มกราคม เวลาประมาณ 18.30 น. ดิฉันได้ไปใช้บริการที่สาขาเซ็นทรัลเวิลด์ กับเจ้าหน้าที่ เคาเตอร์หมายเลข 6 ดิฉันได้ไปแจ้งเรื่องเกี่ยวกับเงินในโทรศัพท์ที่โดนหักไปจนหมดหลังจากนำซิมไปใส่ที่เครื่องไอโฟน หลังจากเจ้าหน้าที่ตรวจสอบแล้วก็บอกดิฉันว่า จะทำการ Adjust เงินคืนให้เป็นจำนวนเงิน 264 บาท และเงินจะได้คืนภายในวันนั้น แต่จนถึงวันนี้ดิฉันยังไม่ได้รับเงินคืน อีกทั้งเมื่อวานดิฉันได้โทรไปที่ 1175 เพื่อตรวจสอบ แต่เจ้าหน้าที่(ชื่อ รสา)บอกว่า ไม่มีการทำรายการอะไรเข้ามาในระบบเลย !!!! คือ ทางเดียวที่ทำได้คือดิฉันต้องไปติดต่อที่สำนักงานอีกรอบ และวันนี้เวลา 10.50 ดิฉันได้โทรไปยัง AIS Shop สาขาดังกล่าวที่เบอร์ 0-2255-8805 ได้มาจาก http://www.cpn.co.th/shopping/centralworld/AIS,_AIS_Serenade_23-132.html แต่ก็ไม่มีคนรับสายเลย  นี่มันเป็นทางออกที่เห็นแก่ตัวเกินไปมั้ยคะ จริงๆ เงินที่ได้คืนมันไม่เยอะหรอกนะคะ และก็ไม่คุ้มที่จะขับรถไปที่เซ็นทรัลเวิลอีกรอบด้วย แต่อยากให้แสดงความผิดชอบกับลูกค้าให้มากกว่านี้ ดิฉันใช้บริการเบอร์นี้มา 9 ปีแล้ว และก็หวังว่าจะใช้ต่อไปเรื่อยๆ ยังไงรบกวนตรวจสอบให้อีกรอบด้วยนะคะ