1 ตอบกลับ การตอบล่าสุดเกี่ยวกับ 9 ม.ค. 2012, 13:15 น. โดย callcenter

    ร้องเรียนเจ้าหน้าที่บริการยอดแย่

    ytc
      เมื่อวันที่ 5 มค ได้โทรศัพท์เข้าไปเนื่องจากมีปัญหาเกี่ยวกับชือบริษัทในใบเสร็จรับเงิน ซึ่งทาง ais ออกให้ผิด จึงต้องการให้แก้ไขให้ โดยเจ้าหน้าที่ที่รับสายชื่อ คุณพสุ (ไม่แน่ใจว่าถูกต้องเป๊ะๆหรือเปล่า แต่ชื่อประมาณนี้ค่ะ ช่วยตรวจสอบดูอีกทีก็ได้ค่ะ โทรไปตอนประมาณ 2-3 pm วันที่ 5 มค) เมื่อแจ้งเรื่องกับเจ้าหน้าที่ และบอกว่าจะ fax ใบเสร็จเก่า (ซึ่งชื่อ updated ถูกต้องมานานแล้ว) ให้ดูเพื่อเปรียบเทียบว่าชื่อบริษัทออกให้ไม่ถูกต้อง ใบเสร็จปัจจุบันกลับไปใช้ข้อมูลเก่า (ชื่อเก่า) ซึ่งแจ้งเปลียนไปนานมากแล้ว สามารถ fax ให้ดูได้ ทางเจ้าหน้าที่ก็ไม่รับฟัง เจ้าหน้าที่ยืนกรานแต่ว่าเช็คจากคอมแล้วไม่ผิด ไม่ผิด ใช้ชื่อ (เก่า) นี้มาตั้งนานแล้ว  fax ไปก็ไม่มีประโยชน์ แก้ไขอะไรไม่ได้  อยากบอกว่าไม่ไ้ด้พูดครั้งเดียวนะคะ พยายามบอกเจ้าหน้าที่คนนี้แล้วว่า fax ให้ดูได้ บอกหลายครั้งมากๆ ระบุวัน เดือน ปี ของใบเสร็จเก่าที่ออกถูกต้องให้เรียบร้อย แต่เจ้าหน้าที่คนนี้ก็ไม่รับฟัง ไม่เชื่อลูกค้าอยู่ดี ทำให้เรารู้สึกเหมือนลูกค้าช่างโกหกเลยค่ะ โกรธและเสียความรู้สึกมากๆ  ทำไมแค่ลองดู fax ก่อน ตรวจสอบแล้วแจ้งกลับมาว่าจะยังไง แค่นี้ทำไม่ได้เหรอคะ ถ้าไม่คิดจะตรวจสอบข้อมูลและรับฟังลูกค้าจริงๆ จะมาเป็น cc ทำไม ไม่เข้าใจจริงๆ
        • Re: ร้องเรียนเจ้าหน้าที่บริการยอดแย่
          callcenter
          ใจเย็นๆนะครับ CC ต้องขอดทษกับการบริการของเจ้าหน้าที่ด้วยนะครับ และ CC ยินดีแจ้งให้ผู้เกี่ยวข้องดูแลปรับปรุงการให้บริการนะครับ ทั้งนี้ CC ตรวจสอบแล้ว มีเจ้าหน้าที่ท่านอื่นดูแลเกี่ยวกับการเปลี่ยนแปลงชื่อบริษัทแล้วนะครับ ซึ่งได้แจ้งให้คุณ ytc Fax เอกสารเข้ามาครับ