4 ตอบกลับ การตอบล่าสุดเกี่ยวกับ 12 ม.ค. 2012, 11:02 น. โดย callcenter

    แจ้งปัญหาการหักค่าบริการค่ะ

    qoxity
      ที่ต้องการให้ตรวจสอบ : Mobilenet รายละเอียดอื่นๆ : คือใช้งาน wifi ขอที่บ้านปกตินะคะ(8/1/2012) แต่ทางแต่กลับโดนหักเงินค่าใช้ GPRS ทั้งๆที่ใช้งานจาก wifi ของที่บ้าน ในขณะที่ใช้ ก็ได้ตั้งค่าไปแล้วด้วย ว่าใช้บริการ wifi ไม่ใช้ EDGE  , เป็นมาหลายรอบแล้วค่ะ แต่ถ้าไม่มีเงินอยู๋ในระบบก็จะเล่นได้ปกติ ไม่หักค่าใช้จ่ายไดๆ แต่พอเคิมเงินเข้าไป แล้วเล่น กลับหักเงินเสียอย่างนั้น แล้วก็ของวันที่ 9/1/2012 ก็เป็นเหมือนกันค่ะ ช่วยหน่อยนะคะ ขอบคุณค่ะ
        • Re: แจ้งปัญหาการหักค่าบริการค่ะ
          qoxity
          1.ยอดเงินหายจากบริการใด GPRS 2.วัน/เวลาที่ยอดเงินหาย : วันที่ 8 และ 9 มกราคม 2555 3.รายละเอียดจำนวนเงินที่หาย    3.1 จากยอดเงิน 50 .บาท    3.2 เหลือจำนวนเงิน 0 บาท 4.จำนวนเงินที่หาย : ตอนนี้ราวๆจะ 50 บาทแล้วค่ะ 5.ชื่อและหมายเลขติดต่อกลับ : 0870196807   ขอบคุณนะคะ
          • Re: แจ้งปัญหาการหักค่าบริการค่ะ
            callcenter
            CC ได้ส่งให้เจ้าหน้าที่ผู้เชี่ยวชาญตรวจสอบแล้วนะครับ เมื่อเจ้าหน้าที่ตรวจสอบเสร็จแล้ว CC จะติดต่อกลับเพื่อแจ้งให้ทราบต่อไปนะครับ และ CC ขอแนะนำใ้หคุณระงับการใช้งาน EGDE/GPRS ขณะใช้งาน WIFI โดยกด *129*1#โทรออกครับ พร้อมทั้งคุรสามารถตรวจสอบรายละเอียดการใช้งานของหมายเลขได้ที่บริการ eService ของ AIS ครับ
            • Re: แจ้งปัญหาการหักค่าบริการค่ะ
              tay2012
              .ยอดเงินหายจากบริการใด s-coolหรือเพ็คเกจเหมา  2.วัน/เวลาที่ยอดเงินหาย : วันที่ 11และ 12 มกราคม 2555 3.รายละเอียดจำนวนเงินที่หาย   3.1 จากยอดเงิน 13.57.บาท   3.2 เหลือจำนวนเงิน 0 บาท4.จำนวนเงินที่หาย : ตอนนี้ราวๆจะ 13.57 บาท(หลังจากกดโปรแพ็กเกจเหมา) 5.ชื่อและหมายเลขติดต่อกลับ : 0811628230 (กดโปรแพ็กเกจเหมา  ด้วยอ่ะครับ) รบกวนหน่อยนะครับไม่ทราบจริงๆ
              • Re: แจ้งปัญหาการหักค่าบริการค่ะ
                callcenter
                สวัสดีค่ะ คุณtay2012       CC  ดำเนินการส่งเรื่องตรวจสอบให้กับคุณแล้วนะคะ หากทราบผลจะรีบแจ้งทันทีค่ะ    ++ เบื้องต้นแนะนำตรวจสอบรายละเอียดการใช้งานผ่านบริการ eservice ได้่ ระบบจะแสดงข้อมูลย้อนหลัง 2-3 ชม. เช็คได้ 30 วัน ไม่เสียค่าบริการค่ะ