6 ตอบกลับ การตอบล่าสุดเกี่ยวกับ 15 ม.ค. 2012, 6:07 น. โดย bangdon

    ติดต่อ Call Center ไม่ได้มา 2 วันแล้วครับ ชีแจงที

    bangdon
      ไม่ทราบว่าจะเกิดเหตุการเดียวกับดีแทค หรือเปล่า ผมพยายามติดต่อ คอลเซ็นเตอร์ ของเอไอเอส มา 2 วันแล้ว ให้แก้ไขปัญหาของผม    ก่อนหน้านี้  2 เดือน AIS เรียกเก็บ ค่าใช้บริการ Airnet ของผมผิด จาก 1060 บาท ไปเหลือ 642 บาท มาเป็นเวลา 2 เดือน ผมได้โทรแจ้งว่ามันผิด เพราะผมใช้เน็ต  10 เม็ก ต้องจ่าย 1060 บาท  ก้อยัง ส่ง 642 บาท มาถึง 2 ผมได้มีการโทรไปติดต่อให้แก้ไข เป็นเวลานานแล้ว ก็ ยังไม่มีการแก้ไข เมื่อวาน อินเตอร์เน็ตผม สปีดเหลือที่ 7/7 ไปสะเอง โดย ติดต่อ คอลเซ็นเตอร์ไม่ได้ ทั้ง 1175 1742 และ เบอร์ แอร์เน็ต คอลเซ็นเตอร์ ไม่ทราบว่าแก้ไขยังไงครับ รบกวนที อินเตอร์เน็ต ก็ใช้งานไม่ปรกติ เหลือ 1M  นิดๆ
        • Re: ติดต่อ Call Center ไม่ได้มา 2 วันแล้วครับ ชีแจงที
          callcenter
          CC   ต้องขออภัยในความไม่สะดวกด้วยนะคะ    ++ ตรวจสอบมีการติดต่อเข้ามาทาง Callcenter วันที่ 13/01/2012 เวลา 10:16 น. ทางเจ้าหน้าที่ได้มีการติดต่อกลับ และแนะนำเรียบร้อยแล้วนะคะ
          • Re: ติดต่อ Call Center ไม่ได้มา 2 วันแล้วครับ ชีแจงที
            bangdon
            มีแต่การแนะนำครับ แต่ไม่มีการแก้ ไข ติดต่อได้ ตอน 10 โมงเช้า จนป่านนี้ เน็ตก้อยังเหมือนเดิม  1 เม็กโดยประมาณ  ที่สำคัญเรื่องการลดแพคเกจ ของผม เหมือนจะไม่ได้รับความคืบหน้า อะไรเลย แล้วยังได้คำตอบเดิมๆ ว่า เปลื่นยในรอบบิลหน้า ทั้งที่เรื่องมันเกิดมา 2 เดือนกว่าๆ โดยประมาณ
            • Re: ติดต่อ Call Center ไม่ได้มา 2 วันแล้วครับ ชีแจงที
              callcenter
              สวัสดีค่ัะคุณbangdon   ต้องขออภัยในความไม่สะดวกนะคะ สำหรับการใช้งาน Package  CC จะไม่ทราบในส่วนของการลดค่า Package แนะนำคุณ bangdon ติดต่อ 1742  Call Center บริการ air net โดยตรงซึ่งโทรได้เฉพาะเครือข่าย AIS ตามเวลาทำการ ตั้งแต่เวลา 9:00 - 24:00 น . ไม่เว้นวันหยุดนักขัตฤกษ์ หรือโทร 02-614-0742 ทุกเครือข่าย ค่ะ
              • Re: ติดต่อ Call Center ไม่ได้มา 2 วันแล้วครับ ชีแจงที
                bangdon
                ต้องขออภัยในความไม่สะดวกนะคะ สำหรับการใช้งาน Package  CC จะไม่ทราบในส่วนของการลดค่า Package แนะนำคุณ bangdon ติดต่อ 1742  Call Center บริการ air net โดยตรงซึ่งโทรได้เฉพาะเครือข่าย AIS ตามเวลาทำการ ตั้งแต่เวลา 9:00 - 24:00 น . ไม่เว้นวันหยุดนักขัตฤกษ์ หรือโทร 02-614-0742 ทุกเครือข่าย ค่ะ ---   เรื่องพวกนี้ ไม่ต้องแนะนำก้อได้มั้งครับ ผมได้ทำมาหมดแล้ว แล้วอีกอย่างผมใช้ AIRNET เป็นเวลาหลายเดือนมากแล้ว มีการติดต่อ ไปโดยตลอด     คำตอบด้านบนเหมือน  CC จะย้ำว่าผมไม่รู้อะไรเลย แต่จริงๆ แล้วผมรู้ ทั้งหมด  เมื่อวาน ติดต่อ CC ของ AIRNET ได้ ทาง CC แจ้งว่า มีทีมช่างติดต่อ แล้วลงมาร์ก ไว้ว่า ลูกค้าเทสสปีดได้ตามปรกติ แล้ว ซึ่งความเป็นจริงไม่ได้ติดต่อผมมาเลย ผมเลยถามย้อนกลับไป ติดต่อตอนไหนเวลาเท่าไหร่ ทาง CC บอกไม่ได้ระบุเวลา ผมก็เลยบอกไปว่า ยังไม่ได้รับการแก้ไขน่ะครับ เน็ตยังเหมือนเดิม ช้ามาก CC ก้อบอกว่า จะรีบประสานงานให้ทางทีมช่าง ติดต่อ ภายใน 90 นาที (ย้ำ 90 นาที ) ซึ่ง จน บัดนี้ ณ เวลา 18:52 ยังไม่มี บุคคลใดจาก AIS ติดต่อมา ว่ามีการแก้ไขแล้ว  อินเตอร์เน็ต ของผมตอนนี้ ก็ช้าบ้างแล้วบ้างวูบวาบๆ เหมือนเดิม ไม่ยากจะบอกว่าเสียความรู้สึกคับ ผมเป็นคนนึงที่แนะนำลูกค้าเรื่อง AIRNET ให้ประมาณ 10 บ้าน ส่วนตัวใช้อยู่ 2 ที่ แต่ถ้า เป็นแบบนี้ ต่อไป ผมขอกลับไปใช้เน็ตสาย ที่มันถึงจะช้า แต่แน่นอนกว่าเหมือนเดิม ดีกว่า
                • Re: ติดต่อ Call Center ไม่ได้มา 2 วันแล้วครับ ชีแจงที
                  callcenter
                  CC ขอเป็นตัวแทนขอขอบคุณ คุณbangdon ที่แจ้งข้อมูลเข้ามาและต้องขออภัยในความไม่สะดวกนะคะ อย่างไรแล้วสำหรับการติดต่อกลับจะเป็นในส่วนของเจ้าหน้าที่ Call Center บริการ air net โดยตรง ซึ่งหากคุณไม่ได้รับความสะดวกทาง CC ยินดีทำเรื่องร้องเรียน ศูนย์ Call Center บริการ air net ให้หน่วยงานทราบในการปฏิบัติงานของเจ้าหน้าที่พร้อมทั้งปรับปรุงและพัฒนาในด้านการบริการต่อไปค่ะ  เพียงคุณแจ้งชื่อเจ้าหน้าที่คนดังกล่าวที่รับเรื่องพร้อมทั้งวันเวลาที่ติดต่อกับ callcenter เพื่อให้ CC ส่งเรื่องร้องเรียนให้นะคะ
                  • Re: ติดต่อ Call Center ไม่ได้มา 2 วันแล้วครับ ชีแจงที
                    bangdon
                    ป่่านไปอีก1วันดูเหมือนไม่มีอะไรดีขึ้นแต่กลับแย่ลงกว่าเดิมอินเตอรเน็ตหลุดบ่อยมาก