เนื้อหานี้ถูกทำเครื่องหมายเป็นสิ้นสุด
แสดง 1 การตอบกลับ
-
Re: ชอถามหน่อย
callcenter 18 ม.ค. 2012, 14:00 น. (โต้ตอบกับ midnight55)CC เข้าใจคุณนะครับ ทั้งนี้ CC แนะนำให้สอบถามผุ้ใช้งานท่านอื่นๆว่าพบปัญหาเหมือนกันหรือไม่ หากคุณพบปัญหาเพียงคนเดียว CC แนะนำให้ 1.นำซิมการ์ดใส่เครื่องอื่นสามารถใช้งานได้หรือไม่ หากสามารถใช้งานได้แสดงว่าตัวเครื่องมีปัญหา แนะนำให้นำเครื่องตรวจสอบที่ศูนย์บริการของตัวเครื่องนั้นครับ 2.นำซิมการ์ดอื่นใส่เครื่องโทรศัพท์ของเราสามารถใช้งานได้หรือไม่ หากสามารถใช้งานได้แสดงว่าซิมการ์ดที่คุณใช้งานมีปัญหา สามารถเปลี่ยนซิมการ์ดใบใหม่ได้ที่ AIS Shop และ Telewiz ทุกสาขาครับ แต่หากพบปัญหาเหมือนกันหลายๆหมายเลข รบกวนระบุรายละเอียดด้านล่างเข้ามาเพื่อให้ CC ส่งปัญหาให้เจ้าหน้าที่ดูแลตรวจสอบต่อไปครับ 1.สถานที่ใช้งาน(ระบุให้ครบถ้วน) - ชื่ออาคาร/บริษัท - จำนวนชั้นของอาคาร(หรือบ้าน)/พบปัญหาที่ชั้นใด - ชื่อหมู่บ้านและจุดสังเกตได้ - ชื่อถนน/ซอย/ซอยย่อย/เข้าซอยกี่เมตร 2.วัน/เวลาที่พบปัญหา 3.ยี่ห้อ/รุ่น ตัวอย่างโทรศัพท์ที่พบปัญหา 1 เครื่อง 4.สัญญาณหน้าจอกี่ขีด 5.อาการที่พบ 6.เบอร์ปลายทาง ตัวอย่าง 1 หมายเลข 7.เบอร์ติดต่อกลับ 8.พบปัญหาบริเวณนี้ที่เดียว หรือทุกพื้นที่