1 ตอบกลับ การตอบล่าสุดเกี่ยวกับ 18 ม.ค. 2012, 13:18 น. โดย callcenter

    ต้องการคำตอบครับ

    naroksoi9
      ผมได้ติดต่อทาง Call center ไว้ตั้งแต่วันที่ 16-01-2012 ไว้เพื่อให้ตรวจสอบยอดเงินที่หายไป จนท.แจ้งว่าจะติดต่อกลับภายในวันนั้น แต่แล้วก็หายเงียบไป จากนั้นวันที่ 17-01-2012 ผมได้โทรไปตามเรื่องอีก จนท.อีกท่านหนึ่งแจ้งว่า ยังตรวจสอบรายละเอียดยังไม่ได้ ยังไม่เรียบร้อย และไม่รับปากว่าจะติดต่อกลับผม เมื่อไหร่ วันไหน เวลาใด ไม่มีแจ้งเลย .. และได้เติมเงินเข้าไปอีกครั้งช่วงเที่ยง ตกเย็นมีการหักยอดเงินอีก ไม่แน่ใจว่าเป็นการหักจาก 3G รึป่าวเนื่องจาก icon 3Gทำงาน แต่แจ้งไว้ก่อนว่าไม่เคยเปิดสมัครบริการ 3G มาก่อนเลย พอช่วงเวลา 2 ทุ่มกว่าได้โทรเข้า Callcenter อีกครั้ง อยากจะบอกว่ารอสายนานมากๆๆๆ ที่สำคัญเสียเงินกับการรอสายนี่แหละครับ ...ต้องการทราบว่า ผมจะได้รับคำตอบได้อย่างไร??? และด่วนที่สุด!!~ ขอบคุณล่วงหน้าครับ