1 2 3 ก่อนหน้า ถัดไป 254 ตอบกลับ การตอบล่าสุดเกี่ยวกับ 13 ส.ค. 2014, 18:17 น. โดย callcenter

    แจ้งจุดไม่มีสัญญาณ ais ครับ

    auddyhaha
      สถานที่ใช้งาน(ระบุให้ครบถ้วน) ชื่ออาคาร/บริษัท  - จำนวนชั้นของอาคาร(หรือบ้าน) พบปัญหาที่ชั้นใด- ชื่อหมู่บ้านและจุดสังเกตได้ ชื่อถนน/ซอย/ซอยย่อย/เข้าซอยกี่เมตร วัน/เวลาที่พบปัญหา   ยี่ห้อ/รุ่น สัญญาณหน้าจอกี่ขีด อาการที่พบ เบอร์ปลายทาง เบอร์ติดต่อกลับ พบปัญหาบริเวณนี้ที่เดียว หรือทุกพื้นที่     -หมู่ 10 ต. ภูน้ำหยด อ.วิเชียรบุรี จ. เพชรบูรณ์ 67180 -บ้านกลุ่มชัยนาท -ไม่มีสัญญาณโทรศัพท์เลยทุกยี่ห้อ -ทุกวัน เวลา -เบอร์ติดต่อกลับ 087-123-1228 -พื้นที่ใกล้เคียงคือ หมู่ 5, 9,11 และ12   รบกวนช่วยตรวจสอบและติดตั้งด้วยครับ
        • 1. Re: แจ้งจุดไม่มีสัญญาณ ais ครับ
          callcenter
          สวัสดีค่ะ คุณauddyhaha       CC  รบกวนขอทราบรายละเอียพพื้นที่ตั้งบ้านของคุณเพิ่มเติมด้วยนะคะ เนื่องจากในการตรวจสอบทางเจ้าหน้่าที่วิศวะกร จะต้องลงพื้นที่ตรวจสอบ รายละเอียด ดังนี้ค่ะ    - ชื่ออาคาร/บริษัท   - จำนวนชั้นของอาคาร(หรือบ้าน)/พบปัญหาที่ชั้นใด - ชื่อหมู่บ้านและจุดสังเกตได้ - ชื่อถนน/ซอย/ซอยย่อย/เข้าซอยกี่เมตร   ++ เมื่อได้รับข้อมูลเรียบร้อยแล้ว จะส่งเรื่องตรวจสอบให้ทันทีนะคะ
          • 2. Re: แจ้งจุดไม่มีสัญญาณ ais ครับ
            auddyhaha
            -ไม่มีชื่ออาคารครับ - บ้าน 2 ชั้น พบปัญหาทั้ง 2 ชั้น - บ้านกลุ่มชัยนาท เป็นไร่ทั้งนั้น ไม่มีจุดสังเกตุครับ - ไม่มีชื่อซอยครับ - มีบ้านประมาณ 100 ครอบครัว เดือดร้อนมากครับ รบกวนช่วยเหลือด้วยครับ
            • 3. Re: แจ้งจุดไม่มีสัญญาณ ais ครับ
              mam_clash
              สวัสดีคะแจ้งจุดที่ไม่ค่อยมีสัญญาณais  ที่หมู่บ้าน บ้านแม่สูนน้อย ตำบล แม่สูน อำเภอ ฝาง จังหวัด เชียงใหม่    หมู่บ้านนี้มีประมาณ 300 หลังคาเรือนใช้ ais ประมาณสองร้อยกว่าหลังคาแหละคะ ส่วนมากสัญญาณจะขาดๆหายจะโทรกันครั้งหนึ่งก็ต้องหาคลื่นกันซะวุ่นคะ เดือดร้อนจริงๆเวลาจะติดต่อธุระคุยไม่รู้เรื่องคะขอช่วยตรวจสอบให้ด้วยนะคะ  ขอบคุณคะ
              • 4. Re: แจ้งจุดไม่มีสัญญาณ ais ครับ
                callcenter
                สำหรับปัญหาการใช้งานมีสัญญาณอ่อน หรือไม่มีสัญญาณ นั้น เอไอเอสขอรบกวนให้คุณแจ้งรายละเอียดเพิ่มเติมเข้ามาอีกครั้งค่ะ  เนื่องจากในการตรวจสอบพื้นที่การใช้งานต้องส่งข้อมูลอย่างละเอียดไปยังฝ่ายวิศวกรรม  เพื่อหน่วยงานวิศวกรรมจะได้นำข้อมูลไปตรวจสอบถึงปัญหาที่เกิดขึ้นได้อย่างชัดเจน  โดยแจ้งรายละเอียดเพิ่มเติมดังนี้ค่ะ - บ้านเลขที่ หมู่บ้าน อาคาร ชั้น ซอย ถนน อำเภอ ตำบล จังหวัด  - สถานที่ใกล้กับที่เป็นปัญหา ที่สามารถสังเกตได้ชัดเจน   เช่น โรงเรียน โรงพยาบาล ห้างสรรพสินค้า วัด เป็นต้น     - ระบุช่วงเวลาที่เกิดปัญหา / เกิดปัญหามาแล้วกี่วัน      - แจ้งขีดความแรงของสัญญาณ (ขึ้นกี่ขีด) จากกี่ขีด(ถ้าสัญญาณเต็ม)     - ตัวอย่างหมายเลขที่คุณโทรติดต่อ (กรุณาระบุอย่างน้อย 1 หมายเลข)      - เป็นบริเวณนี้ที่เดียวหรือไม่     - เป็นปัญหาทุกช่วงหรือไม่       - ได้ทำการสลับเครื่องหรือไม่       - อาการที่เป็นปัญหาทำให้ไม่สามารถใช้งานได้ ( ระบุรายละเอียด เช่น โทรออกแล้วได้ยินสัญญาณว่าอย่างไร, โทรเข้าได้ยินสัญญาณว่าอย่างไร, สัญญาณอ่อนหรือไม่มีสัญญาณ เป็นต้น )    - และหมายเลขอื่นติดต่อกลับ (หมายเลขโทรศัพท์ที่บ้าน ที่ทำงาน)   ** หมายเหตุ** กรุณาตอบคำถามให้ครบทุกข้อ หรือเพิ่มรายละเอียดของปัญหาที่พบอื่น ๆ เพื่อสะดวกในการตรวจสอบปัญหาค่ะ
                • 5. Re: แจ้งจุดไม่มีสัญญาณ ais ครับ
                  coolman007
                  ผมขอร้องเรียนครับ จุดให้บริการ ผมแจ้งไปแล้วไม่ว่าจะ ทาง Call Center หรือ ทาง WEBSITE เกี่ยวกับความเน่าสนิทของสัญญาณ AIS ซึ่งส่งผลเสียต่อการทำงานของผมเป็นอย่างมาก ไม่ทราบว่าจะได้ทำการแก้ไขเมื่อไหร่ครับ ผมเป็นลูกค้าแต่ต้องเป็นคนตามเรื่องตลอด ไม่เคยมีเจ้าหน้าที่ท่านใดแจ้งกลับมาหาผมเลย ไม่เข้าใจเหมือนกันว่าเกิดอะไรขึ้นกับการทำงาน ของเจ้าหน้าที่ ผม รอการแก้ไข บอกให้ผมเข้าใจ แต่ลูกค้า ผมไม่ได้เข้าใจผมเหมือนที่ผมเข้าใจพวกคุณนะ ครับ ผม มีโทรศัพท์ กลับกลายเป็นเครื่องมือ โง่ๆ ชนิดหนึ่ง ที่ ทำหน้าที่ของมันได้เพียงแค่ฟัง เพลง หรือผมควรที่จะดำเนินการเปลี่ยนเบอร์ เปลื่่ยนเครือข่าย โทรศัพท์เบอร์นี้ของผมใช้มาเกือบ 10 ปี ไม่เคยประสบปัญหา ค่าบริการแพง ผมก็ไม่เคยบ่น แต่ครั้งนี้มันสุดจะทนครับ ไม่มีเจ้าหน้าที่มาดูแลเลย เข้าใจนะครับว่าผมอาจจะเป็นเพียงแค่ผู้บริโภค เพียงคนเดียว ที่มีปัญหา ซึ่งถ้าเทียบกับ ปริมาณ ลูกค้าที่มีอยู่ในมือคุณๆ มันแค่เศษเสี้ยว ผมเคยเชื่อมั่นการให้บริการของ AIS มาตลอด เชื่อมันในศักยภาพ เครือข่าย ครอบคลุม แต่ในสภาวะนี้กระผมเองเดือดร้อน ไม่เคยมีเจ้าหน้าที่ท่านใดมาใส่ใจดูแล เสียความรู้สึกครับ ลองเทสโทรเข้ามาได้นะครับที่เบอร์ 081-814-5466 ครับ
                  • 6. Re: แจ้งจุดไม่มีสัญญาณ ais ครับ
                    coolman007
                    เชิญชมศักยภาพเครือข่ายของคุณครับ
                    • 7. Re: แจ้งจุดไม่มีสัญญาณ ais ครับ
                      callcenter
                      CC ตรวจสอบหมายเลขพบว่ามีเจ้าหน้าที่รับเรื่องดูแลปัญหาดังกล่าวเรียบร้อยแล้วนะคะ พร้อมทั้งได้เร่งประสานงานกับหน่วยงานเพื่อตรวจสอบปัญหาสัญญาณ แต่เนื่องจากทางวิศวกรต้องลงพื้นที่เพื่อตรวจสอบพร้อมทั้งติดตามปัญหาอย่างใกล้ชิด อย่างไรแล้วต้องขออภัยสำหรับความไม่สะดวกในการใช้งานนะคะ หากทราบผลอย่างไรเจ้าหน้าที่จะรีบติดต่อกลับเพื่อแจ้งให้ทราบค่ะ     ++สอบถามข้อมูลอื่นๆเพิ่มเติมแจ้ง CC ได้นะคะ ยินดีดูแลคุณ  coolman007 ค่ะ
                      • 8. Re: แจ้งจุดไม่มีสัญญาณ ais ครับ
                        coolman007
                        ช่วยหน่อยเถอะครับ เดือดร้อนจริงๆ
                        • 9. Re: แจ้งจุดไม่มีสัญญาณ ais ครับ
                          callcenter
                          คุณ coolman007 ครับ ตอนนี้ทางเรารับทราบปัญหาที่เกิดขึ้นแล้วนะครับ ซึ่งทางเจ้าหน้าที่วิศวกรกำลังเร่งตรวจสอบอยู่ครับ เมื่อตรวจสอบเสร็จแล้วจะมีเจ้าหน้าที่ติดต่อกลับเพื่อแจ้งให้คุณทราบต่อไปนะครับ ต้องขออภัยในความไม่สะดวกในการใช้งานด้วยครับ
                          • 10. Re: แจ้งจุดไม่มีสัญญาณ ais ครับ
                            coolman007
                            สถานการณ์ตอนนี้นะครับ แล้วผมจะบอกกับหน่วยงานคุณว่า พวกคุณทำให้ผมพลาดโอกาสดีๆ ในหน้าที่การงานของผมเยอะมาก Order ลูกค้า Income ที่ผมควรจะได้รับ มัน เลวร้ายมากครับสำหรับผม
                            • 11. Re: แจ้งจุดไม่มีสัญญาณ ais ครับ
                              coolman007
                              เป็นอย่างนี้มาเกือบทั้งวันนะ ผมก็อยากทราบเหมือนกันนะครับ ว่าถ้าเป็นพวกคุณโดนเหมือนผม จะรู้สึกอย่างไร?
                              • 12. Re: แจ้งจุดไม่มีสัญญาณ ais ครับ
                                callcenter
                                CC เข้าใจความรู้สึกของคณนะครับ หากเป็น CC เองก็รู้สึกไม่ดีเช่นกันครับ แต่ทั้งนี้การตรวจสอบและแก้ไขปัญหาสัญญาณจะต้องใช้ระยะเวลานิดนึงนะครับ ซึ่งปัญหาของคุณ ทาง CC ได้แจ้งให้เจ้าหน้าที่วิศวกรตรวจสอบอย่างเร่งด่วนแล้วนะครับ แย่างไรแล้วต้องขออภัยด้วยนะครับ
                                • 13. Re: แจ้งจุดไม่มีสัญญาณ ais ครับ
                                  coolman007
                                  อาการเป็นอย่างนี้จะเดือนแล้วนะครับ ยังไงก็ช่วยตามเรื่องให้ผมหน่อยนะ ขอบคุณครับ
                                  • 14. Re: แจ้งจุดไม่มีสัญญาณ ais ครับ
                                    callcenter
                                    ไม่ต้องกังวลใจนะคะคุณ coolman007  CC ประสานงานเร่งด่วนเพื่อให้เจ้าหน้าที่วิศวกรตรวจสอบให้เรียบร้อยแล้วนะคะ หากทราบผลอย่างไรจะมีเจ้าหน้าที่ติดต่อกลับเพื่อแจ้งให้ทราบค่ะ       พบปัญหาการใช้งานหรือต้องการสอบถามข้อมู,อื่นๆเพิ่มเติมแ้จ้ง CC ได้นะคะ ยินดีดูแลคุณค่ะ
                                    1 2 3 ก่อนหน้า ถัดไป