1 ตอบกลับ การตอบล่าสุดเกี่ยวกับ 24 ม.ค. 2012, 16:13 น. โดย callcenter

    ขอร้องเรียนการบริการ ของ Call Center 1175

    tanan
      ซึ่ง ให้บริการ ไม่รู้เรื่อง เกี่ยวกับการใช้งาน internet ถามไปสาม คน ไม่เคยได้ ข้อมูลที่ ตรงกันเลยสักครั้ง             และที่ สำคัญ สมัคร การใช้งาน Internet แต่ ไม่ได้รับการตอบรับ เปิดใช้งานให้            เมื่อ มีการใช้งาน ผิดปกติก็ไม่มีการ แจ้งให้เจ้าของเบอร์ ทราบ ....ถ้าไม่โทรมาเช็คเองก็ไม่ทราบ
        • Re: ขอร้องเรียนการบริการ ของ Call Center 1175
          callcenter
          CC แจ้งให้ทราบใน http://aisclub.ais.co.th/WebboardDetail.aspx?mid=28&room=56&qid=2741&ac=finc#17 แล้วนะครับ เพิ่มเติมนิดนึงนะครับ ทั้งนี้คุณสามารถตรวจสอบปริมาณการใช้งานที่ใช้ไปแล้วได้ที่ *911*1#โทรออกครับ หรือจะตรวจสอบผ่านบริการ eService ก็ได้เช่นกันครับ โดยข้อมูลที่ได้รับจะเป้นข้อมูลย้อนหลังประมาณ 2.5-4 ชั่วโมงครับ