1 ตอบกลับ การตอบล่าสุดเกี่ยวกับ 25 ม.ค. 2012, 14:09 น. โดย callcenter

    สอบถามเรื่องประกันเครื่อง

    gastronut
      คือซื้อ 4s มาแล้วใช้ใด้เดือนกว่าเอง ที่ชาร์จมันชาร์จไม่เข้าค่ะ เป็นที่เต้าเสียบไม่ใช่ สาย usbหรือตัวเครื่อง จะสามารถไปเปลี่ยนที่ศูนย์ได้ไหมคะ
        • Re: สอบถามเรื่องประกันเครื่อง
          callcenter
          สามารถนำอุปกรณ์ที่พบปัญหา ไปแจ้งให้เจ้าหน้าที่ที่ AIS Shop ตรวจสอบก่อนนะครับ ซึ่งทั้งนี้เมื่อเจ้าหน้าที่ตรวจสอบแล้วจะแจ้งให้ทราบว่าจะดำเนินการอย่างไรต่อไปครับ คุณสามาถตรวจสอบ AIS Shop mี่สะดวก เดินทาง ได้ที่ http://www.ais.co.th/servicecenter/th/service_center.html ครับ