8 ตอบกลับ การตอบล่าสุดเกี่ยวกับ 6 ก.พ. 2012, 18:39 น. โดย callcenter

    ต่อแพ็กเกจ 99 บาท 30 ชม. ยังไง

    pochada
      ใช้งานมาสี่เดือนๆละ 10 ชม. (ของฟรีคะ) แล้วไม่ได้เติมเงินหลังจากนั้น ล่าสุดเติมไปเมื่อสองวันก่อนแล้วก้เล่นเน็ต ปรากฏว่าเงินหมด จึงได้รู้ว่าคิดนาทีละบาท แล้วแบบนี้จะต่อแพ็กเกจเดิมยังไงคะ กด *777*77# แล้ว บอกว่าไใ่สามารถต่อโปรได้ เบอร์ที่ใช้นะคะ 0807713248
        • Re: ต่อแพ็กเกจ 99 บาท 30 ชม. ยังไง
          pochada
          ลองกด *777*77#  แล้วคะ แต่มีข้อความว่าไม่สามารถใช้บริการได้ ประมาณนี้   จะทำไงต่อคะ
          • Re: ต่อแพ็กเกจ 99 บาท 30 ชม. ยังไง
            callcenter
            คุณ pochada ครับ CC แนะนำให้ทำการเชื่อมต่ออินเตอร์เน็ตประมาณ 1 นาทีนะครับและปิดการเชื่อมต่อ จากนั้นรอ SMS ยืนยันการต่อ Package นะครับ หากยังไม่ได้รับ SMS ยืนยันการต่อ Package รบกวนแจ้งรุ่นและยี่ห้อของอุปกรณ์ที่ใช้งานเข้ามา พร้อมทั้งหมายเลขที่สะดวกติดต่อกลับ ให้ CC ทราบนิดนึงนะครับ เพื่อให้ง่ายต่อการดูแลแก้ไขต่อไปครับ
            • Re: ต่อแพ็กเกจ 99 บาท 30 ชม. ยังไง
              pochada
              ลองกด *777*77# แล้ว มีข้อความมาว่า หมายเลขของคุณไม่สามารถใช้บริการนี้ได้คะ และเมื่อคืนลองเชื่อมต่ออินเตอร์เน็ตแล้ว ไม่เกิน 5 นาที เงินหายไป 16 บาท ก็ไหนฟังโปรโมชั่นบอกว่า คิดนาทีละบาท แบบนี้โกหกลูกค้าเหรอคะ ลองกด *138 โทรออก หหวังว่าจะสมัครแพ็กเกจใหม่ ฟังไปสองนาที เงินหายไปอีก 8 บาท   เป็นแบบนี้ไม่ไหวนะคะ เติมเงินไปหลายรอบแล้ว ก็ยังต่อโปรไม่ได้สักที   หากแก้ไม่ได้เห็นทีต้องเลิกใช้ Netsim ของ AIS แล้วละคะ แอร์การ์ด AIS 3G 7.2 Mbps. ซื้อมาราคา 1790 บาท
              • Re: ต่อแพ็กเกจ 99 บาท 30 ชม. ยังไง
                callcenter
                CC ได้ติดต่อกลับและแจ้งว่าตอนนี้ยอดเงินไม่เพียงพอต่อการต่อ Package นะครับ ซึ่ง CC แนะนำให้เติมเงินและรัษาเงินคงเหลือให้เพียงพอสำหรับค่าบริการ เมื่อเติมเงินเพียงพอแล้ว CC จะส่งปัญหาที่เกิดขึ้นให้เจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้องดูแลต่อไปครับ
                • Re: ต่อแพ็กเกจ 99 บาท 30 ชม. ยังไง
                  pochada
                  ทำไมนานยังงี้ละคะ แล้วเมื่อไรจะเล่นเน็ตได้สักที คุณบอกให้รอ นี่ก็ผ่านไปอีกวันแล้ว คุณก็ไม่ติดต่อมา แก้ปัญหาต่อแพ็คเกจแค่นี้ ต้องใช้เวลาเป็นสัปดาห์เหรอคะ   ยังไงก็โทรมาแจ้งด้วย
                  • Re: ต่อแพ็กเกจ 99 บาท 30 ชม. ยังไง
                    callcenter
                    ต้องขออภัยด้วยนะครับ ทั้งนี้ตอนนี้เจ้าหน้าที่กำลังแก้ไขอยู่นะครับ เมื่อเจ้าหน้าที่แก้ไขเสร็จแล้ว CC จะติดต่อกลับเพื่อแจ้งให้ทราบนะครับ
                    • Re: ต่อแพ็กเกจ 99 บาท 30 ชม. ยังไง
                      pochada
                      สงสัยต้องรอถึงวันที่ 11 แล้วมั้ง จึงจะต่อโปรโมชั่นได้   แย่มากๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ   คุณไม่สามารถแก้ปัญหาให้ลูกค้าได้เลย ทั้งๆที่ระบบนี้คุณก็กำหนดขึ้นมาเอง
                      • Re: ต่อแพ็กเกจ 99 บาท 30 ชม. ยังไง
                        callcenter
                        คุณ pochada ครับ CC ได้สอบถามเจ้าห้นาที่แล้วและได้ให้เจ้าหน้าที่ดำเนินการเร่งด่วนให้แล้วนะครับ โดยตอนนี้เจ้าหน้าที่ได้ดูแลต่อ Package ให้หมายเลข 08077132XX เรียบร้อยแลว้นครับ ทั้งนี้คุณสามารถตรวจสอบรายละเอียด Package ที่ใช้งานได้ที่ http://www.ais.co.th/mobileinternet/online/ ต้องขออภัยในความล่าช้าด้วยนะครับ