1 ตอบกลับ การตอบล่าสุดเกี่ยวกับ 28 ม.ค. 2012, 19:07 น. โดย callcenter

    การแจ้งข้อมูลลูกค้่า

    nanjaruwan
      ควรแจ้งข้อมูลแก่ลูกค้าให้ครบถ้วน เกี่ยวกับโปรโมชั่นต่าง ๆ เพราะเมื่อเปลี่ยนโปรฯ แล้ว ไม่สามารถกลับไปใช้โปรฯ ค่าโทรเดิมได้ ทำให้ลูกค้าเสียความรู้สึก และ เสียค่าใช้จ่าย โดยที่อาจเกิดความเข้าใจผิด หรือ ไม่เข้าใจในรายการโปรโมชั่น และควรจะสามารถแก้ให้ได้ในทันทีที่ลูกค้า พลาด และ แจ้ง กับศูนย์โดยตรง เนื่องจากได้ทำการหักเงินไปแล้ว เพราะถ้าเป็นคุณคงไม่อยากเสียเงินไป ฟรี ๆ แต่ได้ของไม่ตรงตามที่ต้องการ และเรื่องที่แจ้งว่าให้ใช้ไปก่อนจนกว่าจะหมดรอบนั้น ดิฉันเชื่อว่าหลาย ๆ คน คงจะมีความรู้สึกกลืนไม่เข้าคายไม่ออกเป็นระยะเวลา ถึง 1 เดือน ดิฉันคิดว่าทาง AIS น่าจะมีการแก้ปัญหาได้ดีกว่านี้ค่ะ