7 ตอบกลับ การตอบล่าสุดเกี่ยวกับ 1 ก.พ. 2012, 13:29 น. โดย callcenter

    Airnet เปลี่ยนแพคเก็ตเอง

    jokorat
      สมัครไป Home Plus 7/7   เดือนแรกเริ่ม วันที่มาติด 30/12/2554 ใช้งาน โปร Home Plus 7/7 ได้ปกติ เต็ม 1เดือน เดือนนี้วันนี้วันที่ 30/01/2555 โปรเปลี่ยนเองเป็น Home 7/7 ใช้งานได้แต่ forward port ไม่ออก เดือดร้อนมากโทรเร่งเข้า 1742 บอกจะเร่งประสานงานให้ด่วน โทรเข้าไป 3-4 รอบ บอกเหมือนเดิมและรอให้เจ้าหน้าที่โทรกลับ รอโทรศัพท์ เงียบสนิท / หมายเหตุใช้เน็ตทำ server ตอนนี้ port forward ไม่ออก server เน่าน่ะซิ เดือดร้อน ลูกค้าโทรมาด่า สิ้นเดือนเสียลูกค้าอีก ตกลงจะทำให้ได้ไมถ้าไม่ได้ เรียกร้องค่าเสียหายได้ไมครับ หมายเลขแอร์เน็ต 4 ตัวหลัง xxxxxx5315 ชื่อผม "ณัฐวัตร " ตอนจะเปลี่ยนกลับลีลา ชิบหาย แต่ตอนระบบเปลี่ยนเอง แปปเดียว เอาล่ะครับไม่อยากใช้คำหยาบ จะให้จ่ายค่าแพคเก็ค 590 ที่ระบบเปลียนเองทิ้งก็ยอมครับแต่ตอนนี้ขอ home plus กลับมาด่วนที่สุดครับ