3 ตอบกลับ การตอบล่าสุดเกี่ยวกับ 1 ก.พ. 2012, 14:04 น. โดย callcenter

    sim card มีปัญหา

    lalika
      เป็น 1 2 call sim card  ใช้มานาน 9-10 ปี แล้ว เกิดอาการขึ้นเมื่อตอนเย็นของวันนี้ ที่หน้าจอ ขึ้นว่า ยังไม่ได้เปิดใช้บริการ sim  ลองถอด batt ถอด sim ใหม่ แล้วก็ยังไม่หายเลย   คิดว่าไม่น่าจะเป็นที่โทรศัพท์ (SE aino) เพราะเปิด โหมดเครื่องบิน ก็ใช้งานได้ตามปกติ   ปล. ไม่อยากเปลี่ยนเบอใหม่ เพราะชอบเบอร์นี้ และใช้มานานแล้ว ลำบากในการแจ้งเปลี่ยนเบอร์ใหม่ (ใช้ทำงานด้วย T^T)  ถ้าต้องเปลี่ยน sim (แต่ใช้เบอร์เดิม) ได้หรือป่าว  แล้วที่ เซ็นทรัล ปิ่นเกล้า มีสาขาหรือปล่าว   ขอขอบคุณ สำหรับคำตอบล่วงหน้าครับ
        • Re: sim card มีปัญหา
          lalika
          ดัน
          • Re: sim card มีปัญหา
            lalika
            ดันๆ        เบอร์ที่มีปัญหา 087-1417xxx ลองเปลี่ยน sim เบอร์อื่น จากอีกเครื่องมาใส่ ก็สามารถใช้เครื่อง ได้ปกติ       ปัญหามาจาก sim แน่ๆเลย T^T          แก้ไขเรียบร้อย ขอขอบคุณ CC มากครับ
            • Re: sim card มีปัญหา
              callcenter
              CC ตรวจสอบแล้วที่ระบบไม่มีข้อผิดพลาดอะไรครับ ทั้งนี้จะเกิดจากตัวซิมการ์ดที่ใช้มานาน ซึ่งอาจจะเสียได้ CC แนะนำให้คุณนำซิมการ์ดใบดังกล่าว ไปที่ AIS Shop หรือร้าน Telewiz โดยแจ้งกับเจ้าหน้าว่าต้องการเปลี่ยนซิมการ์ดใบใหม่ หมายเลขเดิม ทั้งนี้การเปลี่ยนซิมการ์ดใหม่เบอร์เดิมจะไม่มีค่าใช้จ่ายในการเปลี่ยนครับ