6 ตอบกลับ การตอบล่าสุดเกี่ยวกับ 2 ส.ค. 2012, 8:39 น. โดย callcenter

    โดนหักเงินค่ะ

    tiktok'z
      ช่วยดูให้หน่อยนะคะ เบอร์ 0800423975
        • Re: โดนหักเงินค่ะ
          callcenter
          CC รบกวนขอทราบจำนวนยอดเงินที่หาย จากเท่าไรเหลือเท่าไร และ วัน-เวลา เพื่อส่งตรวจสอบให้กับคุณนะคะ    ++ หรือ แนะนำตรวจสอบรายละเอียดการใช้งานผ่านบริการ eservice ได้ค่ะ ระบบจะแสดงข้อมูลย้อนหลัง 2-3 ชม. เช็คได้ 30 วัน ไม่เสียค่าบริการค่ะ
          • Re: โดนหักเงินค่ะ
            callcenter
            CC ตรวจสอบแล้วนะครับ ยอดเงินที่หายไปเกิดจากการคิดค่าบริการ EGDE/GPRS ครับ ทั้งีน้หากคุณไม่ได้ใช้งาน CC แนะนำให้คุณคุณระงับการใช้งาน EGDE/GPRS ที่ *129*1#โทรออกครับ
            • Re: โดนหักเงินค่ะ
              วรลักษณ์
              โดนหักเงินเหมือนกันค่ะ ช่วยตรวจสอบให้หน่อยค่ะ ว่าหักอะไร  แล้วก็ค่าบริการ EGDE/GPRS  มันคิดยังไงอ่ะค่ะ เป็นนาทีเหรอค่ะ นาทีล่พกี่บาท
              • Re: โดนหักเงินค่ะ
                callcenter
                ตรวจสอบพบว่า ยอดเงินหายเกิดจากการเชื่อมต่อ GPRS  เนื่องจากตัวเครื่องมีการเชื่อมต่ออัตโนมัติ และไม่มีแพ็คเก็จจึงถูกคิดค่าบริการเป็นนาที นาทีละ  1 บาท ค่ะ          หากคุณไม่ต้องการใช้งาน สามารถทำการระงับการใช้งาน GPRS ชั่วคราวได้นะคะ เพียงกด *129*1# โทรออกค่ะ   เมื่อต้องการใช้งานกด *129*2# โทรออก จากนั้นปิด – เปิดเครื่องเพื่ออัพเดทสัญญาณและใช้งานได้ตามปกติค่ะ     กรณีที่สนใจสมัครแพ็คเกจ เพื่อช่วยประหยัดค่าใช้จ่าย   สามารถตรวจสอบแพ็คเกจ internet  เพิ่มเติมได้จาก ที่นี่ค่ะ  http://www.ais.co.th/mobileinternet/internet-package/#1
                • Re: โดนหักเงินค่ะ
                  วรลักษณ์
                  ขอบคุณมากค่ะ ^^
                  • Re: โดนหักเงินค่ะ
                    callcenter
                    ยินดีเป็นอย่างยิ่งครับ โอกาสหน้า CC หวังเป็นอย่างยิ่งว่าจะได้ดูแลการใช้งาน จากคุณ วรลักษณ์ อีกนะครับ