3 ตอบกลับ การตอบล่าสุดเกี่ยวกับ 2 ก.พ. 2012, 14:53 น. โดย callcenter

    ขอให้ตรวจสอบการเปลี่ยนโปรโมชั่นหลักและบริการเสริม

    patanasaks
      เนื่องจากโปรบุฟเฟ่ต์คุยกลางคืนที่ผมใช้บริการอยู่เป็นประจำได้ถูกเปลี่ยนเป็น 3GNetSIM2G3G1GB ทั้งๆ ที่ผมต้องการสมัครใช้งานเพียงแค่บริการเสริม 3G Package 350 บาทเท่านั้น ซึ่งข้อมูลเป็นดังนี้   วันที่ 24/01/2012   - สมัครใช้บริการเสริม 3G Package 350 บาทต่อเดือน (สมัครโดยกด *133*22#)   - โทรไปยกเลิกบริการเสริม 2G Volumn Package กับ Serenade Call Center 1148 และมีการยกเลิกเรียบร้อย   - มีการเปลี่ยนโปรโมชั่นหลักจากโปรบุฟเฟ่ต์คุยกลางคืนเป็น 3GNetSIM2G3G1GB (เสียค่าบริการ 30 บาท) โดยผมไม่ทราบเรื่อง   จากรูปด้านล่าง ผมเข้าใจว่าการสมัครโดยกด *133*22# นั้นเป็นการสมัครบริการเสริม 3G Package 350 บาทต่อเดือน ไม่ใช่เปลี่ยนโปรโมชั่นหลักเป็น 3GNetSIM2G3G1GB
        • Re: ขอให้ตรวจสอบการเปลี่ยนโปรโมชั่นหลักและบริการเสริม
          patanasaks
          วันที่ 25/01/2012 ถึง 01/02/2012 ผมก็ใช้โทรศัพท์ตามปกติตามโปรบุฟเฟ่ต์คุยกลางคืนซึ่งยังไม่รู้ว่าถูกเปลี่ยนเป็น 3GNetSIM2G3G1GB ไปแล้ว ทำให้ขณะที่ใช้โทรศัพท์คุยปกติในคืนวันที่ 01/02/2012 เวลาประมาณ 23:48 น. ยอดเงินเหลือ 0 บาท จึงสงสัยและเข้าไปตรวจสอบใน e-service จึงพบว่าโปรโมชั่นหลักของผมถูกเปลี่ยนเป็น 3GNetSIM2G3G1GB ไปแล้ว   ในตอนนั้นยังสงสัยว่าเกิดขึ้นได้อย่างไร เพราะคิดว่า 3GNetSIM2G3G1GB เป็นเพียงแค่บริการเริม จึงได้ทำการสมัครโปรบุฟเฟ่ต์คุยกลางคืนเข้าไปอีกครั้งผ่าน e-service ซึ่งก็ถูกตัดเงินไป 159 บาท + ค่าบริการอีก 15 บาท   จากนั้นพบว่าโปรบุฟเฟ่ต์คุยกลางคืนกลับมาแล้ว แต่บริการเสริม 3G หายไป ขณะนั้นเที่ยงคืนกว่าๆ ติดต่อ Call Center ไม่ได้เลย
          • Re: ขอให้ตรวจสอบการเปลี่ยนโปรโมชั่นหลักและบริการเสริม
            patanasaks
            วันที่ 02/02/2012 ช่วงเวลาประมาณ 10:00 น. ได้โทรไปสอบถามกับ Serenade Call Center 1148 ได้รับแจ้งว่าผมได้มีการทำรายการสมัครโปรโมชั่นหลัก 3GNetSIM2G3G1GB ไปเองโดยการกด *133*22# ทำให้โปรบุฟเฟ่ต์คุยกลางคืนถูกเปลี่ยนแทนที่ไปเป็น 3GNetSIM2G3G1GB ทั้งๆที่ผมต้องการสมัครใช้เพียงบริการเสริม 3G Package 350 บาทต่อเดือนเท่านั้น   รูปหน้าบริการเสริมใน e-service
            • Re: ขอให้ตรวจสอบการเปลี่ยนโปรโมชั่นหลักและบริการเสริม
              callcenter
              คุณ patanasaks ครับ CC ตรวจสอบแล้ว วันนี้มีการติดต่อเข้ามาให้เจ้าหน้าที่ดูแลตรวจสอบปัญหาที่เกิดขึ้นให้แล้วนะครับ ทั้งนี้เจ้ากน้าที่ตรวจสอบเสร็จแล้วจะติดต่อกลับตามวันและเวลาที่ได้แจ้งไว้นะครับ