7 ตอบกลับ การตอบล่าสุดเกี่ยวกับ 16 ก.ค. 2012, 12:26 น. โดย callcenter

    โอนวันไม่ได้ ช่วยตรวจสอบทีค่ะ

    bakkiy
      คือจะโอนวันให้หมายเลขอื่นแต่ไม่สามารถโอนได้ เพราะว่าอะไรค่ะช่วยตรวจสอบให้หน่อยค่ะ
        • Re: โอนวันไม่ได้ ช่วยตรวจสอบทีค่ะ
          callcenter
          CC ตรวจสอบหมายเลขให้เรียบร้อยแล้วนะคะ หากเป็นหมายเลขนี้เลยจะไม่สามารถใช้บริการโอนวันใช้งานได้เนื่องจากติดเงื่อนไขของการโอนวัน ซึ่งหากเติมเงินน้อยกว่า 200 บาท แล้วได้รับวันใช้งานมากกว่าหรือ เท่ากับ 30 วัน จะโอนวันออก ไม่ได้ แต่รับโอนวันเข้าจากเลขหมายอื่นๆ ได้ค่ะ   ++ซึ่งหมายเลขของคุณเติมเงิน100บาทได้รับวันเพิ่ม30วันค่ะ
          • Re: โอนวันไม่ได้ ช่วยตรวจสอบทีค่ะ
            25_hours
            ของเราก้อโอนไม่ได้นะโอนได้แต่เงินอย่างเดียวอ่ะ ทำยังไงถึงให้โอนวันได้ครับเมื่อก่อนยังโอนได้เลยอ่า แต่เด๋วนี้โอนไม่ได้อ่ะครับ
            • Re: โอนวันไม่ได้ ช่วยตรวจสอบทีค่ะ
              callcenter
              หากคุณต้องการโอนวันจะต้องทำการเปลี่ยนไปใช้งานโปรโมชั่นอื่นๆที่เติมเงิน 200 บาท ขึ้นไปแล้วได้ 30 วัน จึงจะโอนได้นะคะ  เพราะปัจจุบันโปรที่คุณใช้งานเป็นโปรพิเศษที่เติมเงินเพียง 100 บาท ก็ได้ใช้งานถึง 30 วัน ค่ะ  แต่ถ้าเปลี่ยนโปรไปแล้วจะกลับมาใช้งานโปรเดิมไม่ได้แล้วนะคะ     คุณสามารถเปลี่ยนโปรโมชั่น 12Call ได้ที่ *777 โทรออก จะเสียค่าธรรมเนียมในการเปลี่ยนโปรโมชั่น 30 บาท นะคะ  แต่ถ้าเปลี่ยนผ่านบริการ eservice จะเสียเพียง 15 บาท เท่านั้นค่ะ และคุณสามารถดูโปรโมชั่นทั้งหมดได้จาก http://www.ais.co.th/12call/th/promotion_main.html นะคะ
              • Re: โอนวันไม่ได้ ช่วยตรวจสอบทีค่ะ
                banksperm
                เบอร์ผมก็ไม่สามารถโอนวันให้เอีกเบอร์ได้ครับ  ทั้งที่ใช้โปรโมชั่นโทรฟรี เดือนละ 199 มันก็น่าจะได้ไม่ใช่เหรอครับ
                • Re: โอนวันไม่ได้ ช่วยตรวจสอบทีค่ะ
                  callcenter
                  ใช้บริการโอนวันไม่ได้ระบบขึ้น error ว่าอย่างไรคะแต่จากการตรวจสอบหมายเลขไม่มียอดเงินทั้งนี้ CC ขอแจ้งข้อมูลเพิ่มเติมดังนี้ค่ะ 1. ค่าทำรายการผ่าน IVR *140 และ USSD *140 ไม่เสียค่าบริการในการทำรายการ 2. แต่จะเสียค่าธรรมเนียมในการโอนเงิน โอนวัน  ค่าบริการครั้งละ 3 บาทเมื่อทำรายการสำเร็จ (หักจากเงินสะสมของหมายเลขต้นทางที่โอน) ค่ะ   ++หากยังไม่สามารถใช้งานได้สามารถแจ้งเบอร์ต้นทางที่ต้องการโอนและเบอร์ปลายทางที่ต้องการโอนวันใช้งานเพื่อตรวจสอบให้ค่ะ
                  • Re: โอนวันไม่ได้ ช่วยตรวจสอบทีค่ะ
                    namploy
                    ใช้บริการโอนวันไม่ได้ระบบบอกว่า หมายเลขของคุณไม่สามารถใช้บริการโอนวันได้คะ ช่วยดูให้หน่อยนะคร้า ตอนนี้ต้องการโองวันค่ะ
                    • Re: โอนวันไม่ได้ ช่วยตรวจสอบทีค่ะ
                      callcenter
                      คุณ namploy สามารถแจ้งหมายเลขเพื่อให้ CC ตรวจสอบว่าตรงตามเงื่อนไขการโอนวันหรือไม่ได้เลยนะคะ    ++เพิ่มเติมค่ัะ ต้องใช้งานโปรโมชั่นที่มีอัตราการเติมเงินมากกว่าหรือเท่ากับ 200 บาทแล้ว ได้รับวันใช้งานเท่ากับ 30 วัน และผู้โอนต้องอยู่ในระบบอย่างน้อย 30 วัน จึงจะสามารถโอนออกได้ค่ะ