11 ตอบกลับ การตอบล่าสุดเกี่ยวกับ 19 มี.ค. 2012, 15:05 น. โดย callcenter

    ต้องการเคลมเครื่อง bold99บลด์9900

    zhetose
      สืบเนื่องมาจากซื้อแบลคเบอรี่ โบลด์9900 มาได้เป็นระยะเวลาเดือนกว่าและดำเนินการส่งซ่อมศูนย์ป็นระยะเวลา 2 ครั้งติด จากอาการเดิมคือการชาตแบตไม่เข้าและต้องทำการรีสตาร์ททุกครั้งก่อนชาตและจะต้องทำการส่งอีกเป็นครั้งที่3 ซึ่งเสียเวลาเป็นอย่างมากในการดำเนินการแต่ละครั้ง อยากทราบความแน่ชัดว่าหากเคลมเครื่องใหม่เครื่องที่ได้จากศูนย์จะเป็นเครื่องใหม่จริงไม่ใช่เครื่องที่ซ่อมมาจากคนอื่นแล้วนำมาให้เราใช้ ซื้อเครื่องใหม่มาได้เดือนกว่าๆส่งวซ่อมศูนย์ไปเปป็นเวลาเกือบ 2 อาทิตย์แต่ก็ต้องจ่ายคาใช้บริการเต็มจำนวน
        • Re: ต้องการเคลมเครื่อง bold99บลด์9900
          callcenter
          CC เข้าใจถึงคววามรู้สึกของคุณzhetose นะคะ    ++ กรณีหากทาง AIS Shop พิจารณาการปรับเปลี่ยนตัวเครื่องใหม่ให้กับคุณ ทางระบบจะมีสต๊อกสินค้าสำหรับการเปลี่ยนเครื่อง ซึ่งคุณมั่นใจได้เลยว่าเป็นเครื่องที่ผ่านการตรวจสอบจากศูนย์ของตัวเครื่องโดยตรงค่ะ    ++ เบื้องต้น CC ตรวจสอบมีเจ้าหน้าที่ได้ดำเนินการประสานงานทางสาขาให้่กับคุณแล้วนะคะ
          • Re: ต้องการเคลมเครื่อง bold99บลด์9900
            zhetose
            กรณีนี้ผมอยากทราบว่าเครื่องที่ผมเคลมมาใหม่นั้นก็คือเครื่องที่ผ่านการซ่อมมาแล้วของลูกค้าท่านอื่นใช่หรือไม่ รบกวนทาง cc ติดตามให้เร็วที่สุดเท่าที่จะสามารถทำได้เบื้องต้นผมโทรไปสอบถามทาง cc บอกว่าจะเร่งดำเนินการให้เป็นกรณีพิเศษภายใน 2-3 วันแต่วันนี้ทางศูนย์บริการบอกว่าอาจจะใช้เวลาเป็นอาทิตย์ซึ่งค่าใช้บริการโทรศัพท์ผมก็ต้องจ่ายเต็มจำนวนแต่ได้ใช้เครื่องจริงๆไม่เต็มเดือน ซึ่งผมยินดีจ่ายหากเครื่องที่เคลมมาใหม่นั้นเป็นเครื่องที่ใช้งานได้ดีจริงๆและไม่ผ่านการแงะแกะเครื่องใดๆมาก่อนหน้านี้แล้ว
            • Re: ต้องการเคลมเครื่อง bold99บลด์9900
              zhetose
              ทาง CC ของ AIS ได้ตอบมาทางหลังไมค์ว่าเครื่องที่ได้จะไม่ใช่เครื่องใหม่อย่างแน่นอนสรุปว่ายังไงกันแน่ครับ
              • Re: ต้องการเคลมเครื่อง bold99บลด์9900
                zhetose
                เจ้าหน้าที่ที่ Shop ได้ส่งเครื่องเข้าศูนย์ซ่อม เพื่อพิจารณาปัญหาแล้วนะคะ โดยเครื่องที่เปลี่ยนใหม่จะไม่ใช่ครื่องใหม่แกะกล่องแต่ก็คงมาตรฐานเดียวกัน ซึ่งได้แจ้งให้คุณ My_LovE_HapPyNesS รับทราบแล้ว ส่วนเรื่องวันรับเครื่อง *Ivy แนะนำรอการติดต่อกลับอีกครั้งนะคะ     สรุปว่ายังไงกันแน่ครับ
                • Re: ต้องการเคลมเครื่อง bold99บลด์9900
                  callcenter
                  สำหรับเครื่องใหม่ที่ทาง CC แจ้งนั้น จะเป็นเครื่องใหม่ที่ใช้สำหรับการเครมเครื่องครับ ซึ่งจะมีมาตรฐานเดียวกันกับเครื่องที่ซื้อใหม่ครับ ทั้งนี้คุณมั่นใจได้เลยครับว่าตัวเครื่องที่เครมจะไม่ได้เป็นเครื่องที่ผ่านการซ่อมมาก่อนครับ
                  • Re: ต้องการเคลมเครื่อง bold99บลด์9900
                    spui
                    รอฟังคำตอบด้วยนะครับ เอาใจช่วย เจอปัญหาคล้ายๆกัน 9900ของผมดับเอง ซึ่งซื้อมาไม่ถึงสามเดือนดับเกือบทุกวัน ส่งไปเช็คมา 1 ครั้งแล้ว พอเอากลับมาใช้ก็ยังดับอยู่ ลำบากนิดหน่อยครับ อยู่ต่างจังหวัดด้วย จะให้เอาขึ้นไปเช็คบ่อยๆ คงไม่คุ้มกับค่าเดินทาง เอาใจช่วย คุณ zhetose นะครับ
                    • Re: ต้องการเคลมเครื่อง bold99บลด์9900
                      callcenter
                      CC ตรวจสอบแล้ว คุณได้มีการติดต่อเข้ามาและมีเจ้าหน้าที่แนะนำแล้วนะครับ
                      • Re: ต้องการเคลมเครื่อง bold99บลด์9900
                        zhetose
                        ตอนนี้มีอีกเรื่องที่อยากสอบถามครับ ทาง CC ที่ชื่อ IVY ได้โทรมาติดตามเรื่องการเคลมเครื่องและผมต้องการทราบว่าผมจะต้องจ่ายค่าบริการเต็มจำนวนไหมทั้งๆที่ผมใช้งานได้เพียงไม่กี่วัน ทางคุณ IVY ได้บอกว่าจะติดตามและติดต่อกลับแต่มาถึงวันนี้ผมยังไม่ได้รับการติดต่อกลับเลยครับ
                        • Re: ต้องการเคลมเครื่อง bold99บลด์9900
                          callcenter
                          CC ได้สอบถาม CC IVY แล้วนะครับ โดย CC IVY แจ้งว่า ขณะนี้อยู่ในระหว่างดำเนินการครับ ซึ่งเมื่อดำเนินการเรียบร้อยแล้ว CC IVY จะติดต่อกลับเพื่อแจ้งให้คุณ zhetose ทราบนะครับ
                          • Re: ต้องการเคลมเครื่อง bold99บลด์9900
                            zhetose
                            วันนี้วันที่ 19 แล้วผมยังไม่ได้รับการติดต่อกลับเลยครับแล้วยอดค่าบริการทั้งหมด 9oo กว่าบาทนี่ไม่ทราบมาจากไหนครับเนื่องจากส่งซ่อมเข้าศูนย์กว่า 3 อาทิตย์และนี่จะครบรอบกำหนดชำระแล้ว สรุปว่าผมจะต้องจ่ายเต็มจำนวนหรืออย่างไร
                            • Re: ต้องการเคลมเครื่อง bold99บลด์9900
                              callcenter
                              คุณ zhetose ครับ CC ตรวจสอบข้อมูลให้แล้วนะครับ ทั้งนี้ CC IVY ได้แจ้งข้อมูลและได้สอบถามข้อมูลไว้ที่หลังไมค์ของ กระทู้พันทิพย์แล้วตั้งแต่วันที่ 09/03/2012 ครับ โดยแจ้งว่า   - รอบบิล 28/12-27/01 ส่งซ่อม 23/01 450 บ. ใช้งานไม่ได้ 5 วัน ปรับลดค่าบริการให้ 43.55 บ. - รอบบิล 28/01-27/02 รอยืนยันวันได้รับเครื่องนะครับ   ทั้งนี้คุณสามารถแจ้งข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่หลังไมค์ของกระทู้พันทิพย์หรือจะแจ้งให้ CC ทราบก็ได้เช่นกันครับ