3 ตอบกลับ การตอบล่าสุดเกี่ยวกับ 30 มิ.ย. 2012, 20:40 น. โดย callcenter

    โทร 1175 ทำไมต้องคิดค่าบริการ

    togetherwithme
      AIS ไม่ควรคิดค่าบริการเวลาโทรไปที่ call center นะคะ เนื่องจากลูกค้าที่โทรไปก็เป็นลูกค้าที่ใช้บริการและอาจประสบปัญหาในการใช้บริการเครือข่ายของคุณ และโทรไปแต่ละทีกว่าพนักงานจะรับสายก็นานมากเช่นวันนี้ต้องรอนาน 14 นาที ถึงจะได้คุยกับพนัก และสรุปว่าให้รอพนักงานเทคนิคโทรติดต่อกลับมาอีก คือสิบกว่านาทีที่โทรไป ไม่ได้รับคำตอบหรือการแก้ไขปัญหาค่ะ (ปล. นี่ขนาดโทรเข้า 1148 นะคะ ยังต้องรอสิบสี่นาทีถึงจะได้คุยกับพนักงาน)