1 ตอบกลับ การตอบล่าสุดเกี่ยวกับ 8 ก.พ. 2012, 18:51 น. โดย callcenter

    AIS อับสัญญาณ ติดต่อ CC แล้วก็ไม่คืบหน้า

    incubus
      สัญญาณโทรศัพท์ AIS บนคอนโดกลางกรุงเทพแย่มากที่สุด อับสัญญาณมาก ติดๆดับๆตะกุกตะกักจนสนทนาไม่ได้ ฟังไม่ออกสักประโยคเดียว ไม่เกินสิบวิสายหลุดตลอด เป็นทุกครั้งที่ใช้งาน ตอนนี้ไม่สามารถใช้เบอร์ของ AIS สนทนากับใครบนคอนโดได้เลย  แล้วเป็นแค่ AIS เท่านั้น ผมเพิ่งไปเปลี่ยนซิม AIS อันใหม่มาเมื่ออาทิตย์ที่แล้ว ก็ไม่แตกต่างกันเลย ผมต้องไปซื้อซิม Dtac และ Truemove แบบเติมเงินมาใช้ก่อนชั่วคราว ซึ่งซิมของสองเจ้านั้นใช้ได้ดี สัญญาณดีเสียงดังฟังชัดขึ้นมาทันที   ผมได้โทรแจ้ง Call center 1175 หลายรอบแล้ว และทาง CC ก็ได้รับเรื่องแล้วส่งต่อให้ทาง engineer และได้แจ้งผมว่าจะแจ้งกลับเมื่อมีความคืบหน้า สามวันหลังจากการแจ้งปัญหาครั้งแรกผมโทรกลับไปสอบถามความคืบหน้ากับ CC อีกครั้ง ซึ่ง CC ก็แจ้งผมกลับมาว่า ทาง engineer ได้รับเรื่องแล้ว และติดต่อกลับหาผม แต่ไม่สามารถติดต่อได้ (ไม่แปลกใจครับ เพราะอับสัญญาณแบบนี้) ทาง CC ก็เลยได้ประสานงานสอบถามข้อมูลเบื้องต้นที่ engineer ต้องการ เช่นรุ่นมือถือ ตำแหน่งที่อับสัญญาณ ฯลฯ หลังจากนั้นก็ผ่านมาเป็นอาทิตย์แล้วก็ยังไม่ได้รับการติดต่อใดๆจากทั้ง CC หรือ engineer เลย ผมจึงโทรกลับไปอีกครั้งและก็ได้คำตอบเดิมว่า จะติดต่อกลับเมื่อมีความคืบหน้า   จนผมเบื่อที่จะต้องโทรเข้าไปที่ CC แล้ว ต้องรอนาน + สัญญาณคุยกะ CC เองก็ตะกุกตะกัก ผมได้ยินคำเว้นคำ ไม่แน่ใจว่าทาง CC จะได้ยินและจับใจความผมครบ 100% หรือเปล่า หลายครั้งผมต้องลงตึกไปคุยที่ริมถนนถึงจะรู้เรื่อง จนเบื่อแล้วครับ จึงต้องใช้วิธีติดต่อเข้ามาทาง webboard แทน รบกวนตอบคำถามผมด้วยนะครับ   1. รบกวนตรวจสอบความคืบหน้าของ engineer ในเคสผมด้วย ไม่ทราบว่าทาง engineer ได้พยามติดต่อเข้ามา แล้วโทรไม่ติด อีกหรือเปล่า ผมต้องรอคำตอบอีกนานเท่าไหร่ คร่าวๆก็ได้ครับ 1 อาทิตย์ 1 เดือน 1 ปี ฯลฯ   2. ขอคำแนะนำเรื่องโปรโมชันด้วย เนื่องจากอับสัญญาณจนไม่สามารถใช้เบอร์ AIS ได้ ทาง AIS มีการคืนเงินค่าโทร หรือให้ส่วนลดใดๆ เหมือนกับค่ายอื่นหรือไม่   3. ต้องการโปรโมชันที่ราคาถูกที่สุดที่สามารถ โอนสายที่โทรเข้า ไปเบอร์อื่น ต่างค่าย โดยที่ไม่เสียค่าโอน หรือเสียค่าโอนต่ำที่สุด   4. ผมเป็นลูกค้า Serenade แบบที่ใช้งานเกิน 10 ปี ถ้าย้ายเบอร์นี้ออกจาก AIS และย้ายกลับก็จะไม่ใช่ลูกค้า Serenade แล้ว แต่ถ้าไม่สามารถใช้งานได้เนื่องจากปัญหาอับสัญญาณและความล่าช้าในการแก้ปัญหาของ AIS เอง ไม่ทราบว่าจะขอข้อยกเว้นได้หรือไม่   เบอร์ที่มีปัญหาคือเบอร์ที่ให้ไว้ตอนสมัครครับ ขอบคุณสำหรับคำตอบครับ
        • Re: AIS อับสัญญาณ ติดต่อ CC แล้วก็ไม่คืบหน้า
          callcenter
          คุณ incubus ครับ CC ขอแจ้งรายละเอียดเป้นข้อตามที่คุณได้แจ้งมานะครับ โดยมีรายละเอียดดังนี้ครับ   1. CC ต้องขออภัยในความไม่สะดวกในการใช้งานด้วยนะครับ ทั้งนี้ปัญหาสัญญาณที่คุณได้แจ้งไว้นั้น ทาง AIS ไม่นิ่งนอนใจกับปัญหาแน่นอนครับ ซึ่งตอนนี้ทางเจ้าหน้าที่วิศวกรกำลังเร่งแก้ไขอยู่นะครับ   2.+3. สำหรับเรื่องโปรโมชั่น CC ต้องขออภัยด้วยนะครับ ทั้งนี้ทางเราจะไม่มีเงื่อไขสำหรับการคืนเงินในกรณีนี้นะครับ และสำหรับโปรโมชั่นที่โทรไปเครือข่ายอื่นๆ โดยมีค่าใช้จ่ายไม่มากนั้น จะมีโทรทุกเครือข่ายนาทีละ 1 บาทครับ ซึ่งคุณสามารถตรวจสอบรายละเอียดได้ที่ http://www.ais.co.th/gsmadvance/th/mix-and-match.aspx ครับ   4. ในส่วนของสิทธิ Serenade นั้น หากย้ายออกไปแล้วและย้ายกลับมา จะไม่สามารถใช้สิทธิ Serenade เดิมได้ โดยสิทธิ Serenade จะนับจากอายุการใช้งานหมายเลขในระบบครับ ซึ่งหากคุณย้ายกลับมาก้จะเป็นการเริ่มนับอายุการใช้งานใหม่ครับ