8 ตอบกลับ การตอบล่าสุดเกี่ยวกับ 16 ก.พ. 2012, 13:24 น. โดย callcenter

    Airnet ขอเปลี่ยน เร้าเตอร์ CPE เป็น บริตโหมด

    jokorat
      หมายเลข CPE 5315 แจ้งเรื่องไปตั้งแต่ วันที่ 12 เวลา 5โมงเย็น โทรไป 3 รอบ วันที่ 13 โทรไป 1 รอบ รับปากว่าจะรีบดำเนินการให้ แล้วให้ช่างเทคนิครีบติดต่อกลับมา ภายใน 90 นาทีตั้งแต่โทรครั้งแรกของวันที่ 12 พร้อมขออภัยในความล่าช้า   จนตอนนี้ยังไม่ยังเงียบสนิทยังไม่ได้รับการดำเนินการใดๆทั้งสิ้น    1.ขอถามหน่อยครับเซ็ต router ให้ทำงานในโหมด บริตมันยากนักหรอครับ ถ้าไม่ให้ user Admin ผมเข้าไปแก้เองทาง AIS ก็ต้องรีบดำเนินการแก้ให้ด่วนทันใจลูกค้าซิครับ   2. หรือว่าจะไม่เซ็ตให้ก็บอกมาตรงๆครับไม่ต้องเลื้อนเวลาไปเรื่อยๆ แล้วมีแต่คำว่าขออภัย   3.ไม่ต้องมาอภัยผมหรอกเพราะผมไม่รับคำขออภัยจากพวกคุณ เจ็บมาเยอะแล้ว   4.แจ้งเรื่องไปไม่ว่าเรื่องใดๆล่าช้าตลอดบอกจะติดต่อกลับผมก็รอโทรศัพท์ จะไปกินขาว อาบน้ำ หรือปลดทุข ก็ไม่กล้าไป หรือไปไม่นานเพราะกลัวว่าถ้าโทรมาจะไม่ได้รับ โดยเฉพาะ ถ้าโทรมา ไม่กี่ตืด ลูกค้ารับสายไม่ทันก็จะไม่ติดต่อกลับมาอีกเลย   5.เวลาบริการลูกค้าล่าช้ามาก แต่ตอนเก็บเงิน ช่างมาติดเกินรอบบิลนิดหน่อย แต่คิดเงินดันเป่ะๆ คิด 1 เดือน บวกเก็บวันที่เกินมา เยี่ยมมาก แต่วันที่เน็ตมีปัญหา ใช้ไม่ได้ 1-2 ไม่หักหรือมีส่วนลดเลย