1 ตอบกลับ การตอบล่าสุดเกี่ยวกับ 14 ก.พ. 2012, 19:53 น. โดย callcenter

    เจ้าหน้าที่ให้ข้อมูลผิด ใครรับผิดชอบ

    pzuke
      สืบเนื่องจากผมต้องการยกเลิกโปร BB+FB ไปเป็น BB+Email  โดยรอบการตัดเบอร์ 1-2 call ผม ประมาณวันที่ 18-19 ของทุกเดือน   ซึ่งผมก็ได้ศึกษาข้อมูลแล้ว พบว่าเบอร์รายเดือนเวลาเปลี่ยนโปรจะใช้แบบถัวเฉลี่ย (ผมเปลี่ยนเบอร์หลักผมเป็น Ipack) แต่ผมไม่แน่ใจในกรณีเติมเงิน   ดังนั้นเบื้องต้นจึงโทรถามเจ้าหน้าที่ เจ้าหน้าที่ให้ข้อมูลว่า "สามารถเปลียนโปรได้เลย เพราะราคาโปรเท่ากัน โดยไม่มีผลต่อการหักเงิน"   จนผมเปลียน Package เบอร์หลักเสร็จ จึงทำการเปลียน Package BB จึงโทรหา Call Center อีกครั้งในคืนวันที่ 11/2/2012 ทางเจ้าหน้าที่ตอบเช่นกันว่า สามารถเปลี่ยนโปรได้เลย ไม่มีปัญหาเรื่องรอบการตัด และทำการยกเลิกโปรเก่า และ สมัครโปรใหม่ให้ ปรากฎว่า วันนี้ผมมาดูยอดเงิน เพื่อเตรียมเติมเงิน พบว่าทาง AIS ตัดเงินไปแล้ว 300 กว่าบาท    จึงได้ทำการโทร 1148 ถึง 2 ครั้ง (ขนาดใช้เบอร์ Serenade ติดต่อการตอบยังช้ามากๆ มันพิเศษกว่าตรงไหนเนี่ย) ก็ยังไม่มีการตอบกลับมาแต่อย่างใด ผมจึงมาโพสต์ในนี้ และ จะโพสต์ต่อๆไป   ผมจึงรบกวนให้ไปฟังเทปการสนทนากับเจ้าหน้าที่ เพื่อตอบผมว่า เจ้าหน้าที่ตอบผิด หรือ อย่างไร หากเจ้าหน้าที่ตอบผิด ใครจะรับผิดชอบในส่วนนี้ของผม ทั้งๆผมก็สอบถามถึง 2 ครั้ง  ถ้าเป็นความผิดผมผมจะไม่เสียดายเงินเลย     ให้ฉุกคิดนิด ว่า ถ้าการเปลี่ยนโปร แล้วถูกหักเงินแบบนี้ ใครจะบ้าเปลี่ยน ใช้ไปอีกไม่กี่วันไม่ดีกว่าหรือ ผมใช้ Iphone เช็ค เมล์ และ เฟส แทนก่อนก็ได้แค่ไม่กี่วันเอง