1 ตอบกลับ การตอบล่าสุดเกี่ยวกับ 14 ก.พ. 2012, 20:45 น. โดย callcenter

    ไม่ไหวแล้วค่ะ

    rujaboonklong
      เดือนนี้คงเป็นเดือนสุดท้ายก่อนจะย้ายเครือค่ายตามเพื่อนๆไป :(  เรื่องของเรื่องคือความเอารัดเอาเปรียบทุกด้านจากเครือข่ายคุณ เมื่อก่อนใช่บีบีแพ็คเก๊ตไม่เคยสังเกตุ แต่บางทีเงินเล็กๆน้อยๆก็ไม่ได้คิดมากอยากจะหักอยากจะอะไรไม่อยากเสียเวลาไปโทรตาม    เมื่อวานวันที่ 13 กพ 55 ได้เติมเงินในระบบไป 950 แล้วระบบทำการหัก 799 internet packageจากเครื่อง +vat ไป 860 เงินสมควรเหลือ 90 บาท +ที่เราใช่ติดลบไป 20 บาท งั้นเงินจะเหลือ 70 บาท แล้วระบบหักเงินค่า package แล้วเรียบร้อย แต่หลังจากนั้นก็ไม่ได้ใช้โทรศัพท์เลยแต่ระบบยังคงหักเงินไปเรื่อยๆ    จนติด -20 บาท  เราได้โทรถามกับเจ้าหน้าที่บอกจะทำให้ในตอนเช้าเพราะตอนนี้ระบบติดขัด เราก็โอเค แต่ 10โมงก็แล้วไม่ได้รับการติดต่อกลับแต่อย่างใด เน็ตก็เล่นไม่ได้ โทรศัพท์ก็โทรออกไม่ได้ ขนาดจะโทรไปถาม1175ยังโทรไม่ได้ ต้องยืมโทรศัพท์คนอื่นโทร  เราโทรไปถามเจ้าหน้าที่ก็ได้รับคำตอบว่าจะทำการrefundเงินให้ทั้งหมด 919 บาทพร้อมทั้งจะทำการสมัคร 3G Unlimted 799 packageให้ในทันที  แต่ก็แอบสงสัยทั้งๆที่ต้องคืนให้ทั้งหมด 930 บาท แต่เราก็เออ ช่างมัน 10 บาทเองเลยไม่อยากถาม ว่าเงินหายไปไหน หลังจากนั้น เจ้าหน้าที่ได้refundเงินกลับมา 919บาท  แล้วก็เป็นเหมือนเดิมยังไม่ได้ใช้โทรศัพท์เลย ก็หักเงินเราไปอีก 20บาท คราวนี้มันก็เหลือ 899บาท แล้วทางเจ้าหน้าที่ก็ไม่ได้สมัครpackageให้เราอย่างที่บอกไว้ ทำให้เราต้องโทรเค้าไป 1175 เป็นครั้งที่ 4 ทั้งๆที่ไม่ใช่ความผิดของเราเลย มันน่าเบื่อมาก โทรไปคราวนี้ทางccบอกจะสมัคร 3G Packageให้ทันที และแล้วก็ได้สมัคร โดนหักเงินไป 860บาท แต่เงินกลับเหลือ 35 บาทหายไปทันที  4 บาท    คือทั้งหมดนี้นะ เติมเงินไป 950 โดนหัก 20บาท(ความรับผิดชอบของเรา)คงเหลือ 930บาท -สมัครแพ๊คเก็ต 799+vat ....860 งั้นเงินสมควรเหลือ 70 บาท  แต่ตอนนี้คุณให้ลูกค้าต้องมารับผิดชอบค่าโทรส่วนกลางซึ่งเป็นความผิดของตัวคุณเอง 35 บาท เงินดิฉันคงเหลือ 35 บาท แล้วต่อไปนี้คงไม่ใช้ต่อแล้ว แล้วคงจะไม่recommendใครอีก เพราะบริษัทคุณเอาเปรียบลูกค้ามากเกินไป    เสียเวลา..โทรตามเรื่องเอง เสียอารม....ต้องคอยยืมโทรศัพท์คนอื่นโทร เสียเงินไปฟรีๆโดยไม่ใช่ความผิดของตัวเอง สุดท้าย คุณคงไม่เสียอะไรมากหรอกค่ะ แค่เสียลูกค้า ขอบคุณค่ะ
        • Re: ไม่ไหวแล้วค่ะ
          callcenter
          ใจเย็นๆก่อนนะครับ ขอโอกาสให้ CC จาก AIS Club ได้ดูแลคุณ rujaboonklong ก่อนนะครับ ซึ่งจากที่ CC ได้ตรวจสอบนั้น คุณ rujaboonklong ได้มีการติดต่อเข้ามาและมีเจ้าหน้าที่ดูแลสมัคร Package BB ให้แล้วนะครับ ทั้งนี้ หากพบปัญหาการใช้งานหรือต้องการสอบถามข้อมูลต่างๆ แจ้งให้ CC ทราบได้นะครับ อาจจะตอบช้าหน่อย แต่มั่นใจได้เลยครับว่าข้อมูลที่ได้รับไปถูกต้องแน่นอนและทุกปัญหาของลุกค้าทุกท่าน CC จะรีบดำเนินการให้โดยเร็วครับ