1 ตอบกลับ การตอบล่าสุดเกี่ยวกับ 15 ก.พ. 2012, 7:53 น. โดย callcenter

    การจอง Iphone 4s ผ่านระบบ Call Center

    l3luebeach
      เริ่มแรกจริงๆชั้นได้จองIphone 4s ผ่านระบบ E-Service ไว้เมื่อประมาณวันที่ 29 มกรา เบอร์ 08903801xx หลังจากที่จองไปแล้วก็ไม่ได้มีเมสเซสอะไรกลับมา แต่ไม่ได้อะไรเข้าใจว่ามันคงเข้าระบบเรียบร้อย และคงต้องรออย่างน้อย 2 ถึง 3 อาทิตย์เป็นอย่างต่ำ    จนวันที่ 2 ก.พ. มีคนบอกว่าให้ลองโทรไปจองผ่าน cc สิ ใช้สิทธิ์เซเรเนดอาจจะได้เร็ว ก็เลยลองโทรไปจอง 16gb สีขาว ใช้สิทธิเซเรเนดเบอร์พ่อ 08182698xx ตอนที่โทรไปก็ยังไม่คิดว่ามันจะได้เร็วหรอก  พอช่วงสายของวันที่ 3 ก.พ มี CC 1175 โทรกลับมาแจ้งว่า เครื่องที่จองไปได้แล้ว ดิชั้นสามารถไปรับเครื่องได้หลังวันที่ 9 ก.พ ให้ชั้นระบุวันว่าจะไปรับได้วันไหนที่อาคารพหลโยธินเพลส แต่เผอิญตอนนั้นชั้นไม่สามารถระบุวันได้ทันทีเพราะไม่แน่ใจว่าจะเลื่อนธุระได้มั้ย เพราะวันธรรมดาไปไม่ได้แน่ ทาง cc ก็เลยแจ้งว่าให้ดิชั้นโทรมาแจ้งเจ้าหน้าที่ที่เบอร์ 1148 (คิดว่าน่าจะเป็นเบอร์สำหรับSerenade)และแจ้งว่าให้รีบโทรกลับไปเพราะไม่งั้นจะหลุดคิว  หลังจากนั้น 10 นาที ดิชั้นก็โทรกลับไปแจ้งที่ 1148 ว่าดิชั้นสะดวกจะเข้าไปรับเครื่องวันที่ 12 ก.พ สิบโมง cc คนนั้นนก็บอกว่าจะส่งเรื่องไปให้เจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้องให้ แล้วช่วงบ่ายสามวันนั้นก็มีเมสเซสว่าการจองผ่านระบบอีเซอร์วิสของดิชั้นเข้าสู่ระบบเรียบร้อยแล้ว หลังจากที่ดิชั้นทำการจองไปแล้ว 1 สัปดาห์   แล้วน่าจะประมาณไม่วันที่ 6 ก็ 7 ก.พ ก็มี cc โทรมาแจ้งขอเลื่อนวันรับเครื่องกับดิชั้นโดยให้เหตุผลว่า ห้องเต็ม บอกตามตรงตอนนั้นเริ่มรู้สึกไม่พอใจอยู่เหมือนกัน แต่ไม่ได้บ่นอะไรออกไป พอชั้นบอกว่าสะดวก 15 คุณก็บอกว่าห้องเต็มไปจนถึงวันที่ 15 และแนะนำให้ชั้นจองกับ E-service อีก แต่ตอนนั้นคิดว่ายังไงตอนนี้เราก็ได้เครื่องแล้วแน่ๆ เลื่อนไปอีกสักอาทิตย์ก็โอเค ก็เลยแจ้งไปว่าสะดวกวันที่ 18 ก.พ ตอนสิบโมง ทางคุณก็โอเค จนชั้นได้เข้าไปอ่านในกระทู้นี้ http://aisclub.ais.co.th/WebboardDetail.aspx?mid=28&room=57&qid=16222# ก็เลยสงสัยว่าแล้ววันที่ 18 ก.พ จะโดนเลื่อนอีกมั้ยทางคุณก็พิมกลับมาว่า " คุณl3Luebeach สามารถติดต่อรับเครื่อง i-Phone4s ตามวัน-เวลาที่เจ้าหน้าที่ยืนยันได้เลยค่ะ    ++ แต่หากมีการเปลี่ยนจะมีเจ้าหน้าโทรแจ้่งนะคะ "   แล้วที่ชั้นคิดไว้ว่าจะต้องมีโทรศัพท์โทรเข้ามาเลื่อนวันอีกแน่ๆ คุณก็โทรมาจริงๆ วันนี้ชั้นได้รับโทรศัพท์จาก CC ขอเลื่อนวันรับเครื่องอีกเป็นครั้งที่ 2 โดยคุณให้เหตุผลว่าห้องเต็มอีกครั้ง ชั้นก็บอกครั้งที่แล้วคุณก็บอกห้องเต็ม พอเลื่อนวันคุณก็บอกว่าได้ แล้วคราวนี้มันเกิดอะไรขึ้นชั้นไม่เข้าใจ ตกลงปัญหามันคืออะไรกันแน่ แล้ว CC คนที่โทรมาวันนี้ก็แจ้งชั้นตามตรงว่าที่เลื่อนครั้งก่อนจริงๆมีการผิดพลาดเรื่องstock ทำให้รุ่นที่ชั้นจองไว้หมด ไม่สามารถให้มารับได้ คราวนี้เลยโทรมาแจ้งว่ารุ่นที่จองไว้ได้แล้ว เครื่องเพิ่งเข้ามาที่ศูนย์ แต่ชั้นไม่สามารถไปรับได้วันที่ 18 เนื่องจากห้องเต็มของเลื่อนไปหลังวันที่ 21 รอบนี้ได้รับเครื่องแน่นอน    บอกตามตรงคุณCC พูดจาดีนะค่ะ ขอบคุณที่อุตส่าห์บอกเหตุผลที่แท้จริงให้ทราบ แต่ชั้นกลับไม่รู้สึกประทับใจในการให้บริการของคุณเลยสักนิด ถ้าคุณบอกเหตุผลชั้นตั้งแต่ครั้งแรกที่โทรมาเลื่อนวันรับเครื่องว่ามีปัญหาเรื่อง stock สินค้า จะได้รับเครื่องช้าแล้วประมาณวันที่ให้ แล้วบอกจะโทรมาแจ้งให้ทราบอีกครั้งยังดีกว่า เพราะจริงๆชั้นไม่ได้ซีเรียสเลยที่ว่าจะได้เครื่องช้า แต่ที่ชั้นเสียเวลาพิมพ์มาตั้งนาน ตั้งยืดยาวแค่อยากจะบอกให้รู้ว่า ชั้นไม่พอใจและเสียความรู้สึกอย่างมากกับการโกหกลูกค้า โดยให้เหตุผลกับลูกค้าแบบแก้ผ้าเอาหน้ารอดของพวกคุณ ไม่รู้จะมีคนอื่นเจอแบนี้บ้างรึป่าวนะค่ะ   ปล. ถ้าจะพิมพ์ตอบมาว่ายืนยันว่าวันที่ 25 ก.พ คุณวรลักษณ์ได้รับเครื่องแน่นอน ไม่ต้องนะค่ะ เพราะชั้นทราบแล้ว หรือถ้าจะโทรมาเลื่อนอีกก็ไม่ต้องโทรแล้วนะค่ะ รบกวนขอเป็นเมสเซสพอขี้เกียจคุยเสียเวลา แล้วดิชั้นจะได้ไปเปลี่ยนเครือข่ายเป็นเครือข่ายอื่นแทนที่สาขาใกล้บ้านแทน เพราไม่รู้ครั้งต่อๆไปคุณจะเอาเหตุผลอะไรมาโกหกอีก   ขอบคุณที่เสียเวลาอ่านค่ะ
        • Re: การจอง Iphone 4s ผ่านระบบ Call Center
          callcenter
          CC ต้องขอเป็นตัวแทนขออภัยสำหรับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นที่ทำให้ไม่ได้รับความสะดวกในการบริการ และข้อรับเป็นข้อแนะนำเพื่อเป็นแนวทางในการบริการผู้ใช้บริการท่านอื่นต่อๆไปค่ะ     ++ให้โอกาศเอไอเอสได้ดูแลคุณต่ิอนะคะ