3 ตอบกลับ การตอบล่าสุดเกี่ยวกับ 15 ก.พ. 2012, 8:40 น. โดย callcenter

    สมัคโปรบีบีไม่ได้อีกแล้ว ช่วยทีนะครับ ปัญหานี้เคยเป็นแล้วครั้งหนึ่ง

    opel
      กดสมัคโปรบีบี รายอาทิตย์ *603*79# แล้วสมัคไม่ได้ มันขึ้นว่า (ขอโทษค่ะ ระบบไม่สามารถดำเนินการได้ในขณะนี้ค่ะ กรุณาลองใหม่อีกครั้งค่ะ) ครั้งที่แล้วให้พี่ call center แก้ไขให้ โดยการสมัครให้ถึงได้อ่ะ ครับ แล้ว บอก ว่า ปัญหาเกิดจาการผมปิดสัญญาณยังไม่ได้เปิด edge แต่ครั้งนี้ โปรหมดอีก แล้วผมก็เปิด edge แล้วกดสมัค มันก็ยังเป็นเหมือนครั้งที่แล้วอะครับ อืม ช่วยสมัคสมัครให้ผมอีกทีนะครับ แล้วบอกวิธีแก้ ไขได้มั้ยอะครับ เพราะถ้าครั้งต่อไปหมดอีก ไม่อยากเจอปัญหานี้อีกอะครับ กดยังไงก็ไม่ได้ รบกวนทีนะครับ ขอบคุณครับ