3 ตอบกลับ การตอบล่าสุดเกี่ยวกับ 22 ก.พ. 2012, 9:33 น. โดย callcenter

    สอบถามปัญหาการส่งเครื่องซ่อม

    foog222
      เนื่องจากผมใช้ BB9300 แล้วมีปัญหา   ครั้งที่ 1 track pad ไม่สามารถเลื่อนขึ้นเองได้ ก็ทำการส่องเข้าศูนย์ และหลังจากได้รับเครื่องกลับมาได้ไม่นานก็เป็นอีก (ทาง AIS บอกว่าเปลี่ยนเป็นเครื่องใหม่ให้)   ครั้งที่ 2 พออยู่กลางแดด track pad เลื่อนขึ้นเองตอนแรกผมก็ไม่แน่ใจว่าเป็นที่เครื่องหรือเปล่า (นึกว่าผมคิดไปเอง) ก็ทำการส่งเข้าศูนย์อีกครั้ง   พอไปรับเครื่องกลับมาเมื่อวัน เสาที่ 11 กุมภา 2555 แล้ววันจันที่ 13 กุมภาก็เกิดปัญหาอีก โดยปัญหาคือ จอพลาสติกมันยุบลงไปติดกับจอกระจกด้านใน แต่พอเอาไปให้ทางศูนย์บริการดู พนักงานบอกว่า อาการนี้"จอแตก" โดยที่ในวันจันที่ 13 นั้น ช่วงเช้าผมยังเห็นเครื่องปกติดีอยู่ แล้วผมหลับไปไม่ช่วงกลางวันพอตื่นมาก็ตกใจทำไมมีเหมือนน้ำเข้าทั้งๆที่ ยังไม่เคยเอาไปวางใกล้น้ำหรือโดนน้ำเลย แล้วบอกว่าการซ่อมมีค่าใช้จ่าย เครื่องสำรองก็ไม่มีให้ เสียเวลาส่งเข้าศูนย์อีกเป็นอาทิตย์   ใครที่รับผิดชอบในเรื่องนี้ช่วยออกมาตอบผมหน่อยว่า 1. ผมซื้อเครื่องมาซ่อมหรือซื้อมาใช้ 2.เมื่อไหร่ผมจะได้เครื่องคืนในสภาพดีไม่มีปัญหาแปลกๆตามมาอีก 3.ตอนที่ผมส่งซ่อมบางครั้งก็เปิดโปร BB ไว้ จะมีการชดเชยค่าบริการในส่วนที่ไม่ได้ใช้ให้ผมหรือไม่? 2ครั้งที่ส่งซ่อมผมเปิดโปรไว้ ซ่อมครั้งล่ะเกือบอาทิตย์   เรื่องทุกอย่างรับรองว่าเป็นเรื่องจริงตรวจสอบได้ นายศิรพล ศรีอวยพรชัย (ใช้บริการรายเดือน) เบอร์ 0806668060
        • Re: สอบถามปัญหาการส่งเครื่องซ่อม
          callcenter
          สวัสดีค่ะ   คุณ foog222     ต้องขออภัยในความไม่สะดวกด้วยนะคะ และขอน้อมรับเพื่อปรับปรุงในการบริการต่อไป สำหรับการดูแลผู้ใช้บริการเกี่ยวกับตัวเครื่องขึ้นอยู่กับเจ้าหน้าที่หรือหัวหน้าสาขานั้นๆว่ากำหนดเงื่อนไขในการส่งเครื่องเข้าศูนย์อย่างไร แต่หากคุณไม่ได้รับความไม่สะดวกในการบริการหรือเจ้าหน้าที่แสดงกริยาไม่เหมาะสมแจ้ง CC ได้ค่ะ     ++เพิ่มเติมค่ะ ตรวจสอบปัจจุบัน หมายเลยนี้ไม่มีแพ็คเก็จบีบีแล้วนะคะ ซึ่งคุณจะไม่มีค่าบริการรายเดือนของแพ็คเก็จบีบีค่ะ
          • Re: สอบถามปัญหาการส่งเครื่องซ่อม
            foog222
            วันนี้เลยคับ 21/2/2555   ไปรับเครื่องมาตอน 11 โมงกว่าๆมั่ง ก็ก่อนออก ก็เช็คเครื่องดูตามปกติ ไม่มีปัญหาอะไร   เนื่องจากว่าช่วงที่ผมกำลังไปบ้าน ผมได้ใส่ BB ไว้ในกระเป๋าเสื้อจนกลับไปถึงห้อง ไม่ได้เกิดปัญหาแต่อย่างใด   แต่พอผมออกจากบ้าน แล้ว ใส่ เครื่องไว้ในกระเป๋ากางเกง แล้วพอหยิบออกมาดูปรากฎว่า เป็นแบบ เดิม คือ จอพลาสิตใสๆด้านนอก มันยุบไปติดกับจอด้านใน   แล้วผมก็นำส่งเครียมอีกรอบในตอนบ่ายวันนั้นเลย   ผมเสียเวลามาก ไม่ทราบว่าจะมีวิธีการอื่นไหมที่ผมจะได้ใช้เครื่องเลย ผมเบื่อมากแล้วนะคับ   ถ้ามีรอบต่อไปผมคงเลิกใช้แล้วล่ะคับ
            • Re: สอบถามปัญหาการส่งเครื่องซ่อม
              callcenter
              ต้องขออภัยในความไม่สะดวกในการใช้งานนะคะ แต่เนื่องจากการรับเครื่องหรือการดูแลผู้ใช้บริการเมื่อนำเครื่องส่งซ่อม อยู่ในเงื่อนไขของเจ้าหน้าที่แต่ละสาขา อย่างไรแล้ว ทางเรายินดีรับเป็นข้อเสนอแนะ เพื่อนำมาปรับปรุงในเรื่องการดูแลผู้ใช้บริการต่อไปค่ะ