เนื้อหานี้ถูกทำเครื่องหมายเป็นสิ้นสุด
แสดง 1 การตอบกลับ
-
Re: รบกวนตรวจสอบสัญญาณ
callcenter 15 ก.พ. 2012, 16:42 น. (โต้ตอบกับ atirath)ปัญหาสัญญาณ CC แนะนำการตรวจสอบเบื้องต้นนิดนึงนะครับ ลองสอบถามผู้ใช้งานบริเวณนั้นที่ใช้งาน AIS ว่าพบปัญหาเหมือนกันหรือไม่ หากไม่พบปัญหาแสดงว่าเป็นที่ตัวเครื่องของคุณครับ ทั้งนี้คุณสามารถนำตัวเครื่องไปตรวจสอบที่ศูนย์บริการได้ครับ แต่หากพบปัญหาเหมือนกันรบกวนระบุข้อมูลด้านล่างเพื่อให้ CC แจ้งกับเจ้าหน้าที่วิศวกรตรวจสอบพื้นที่ครับ 1.สถานที่ใช้งาน(ระบุให้ครบถ้วน) - ชื่ออาคาร/บริษัท - จำนวนชั้นของอาคาร(หรือบ้าน)/พบปัญหาที่ชั้นใด - ชื่อหมู่บ้านและจุดสังเกตได้ - ชื่อถนน/ซอย/ซอยย่อย/เข้าซอยกี่เมตร 2.วัน/เวลาที่พบปัญหา 3.ยี่ห้อ/รุ่น ตัวอย่างโทรศัพท์ที่พบปัญหา 1 เครื่อง 4.สัญญาณหน้าจอกี่ขีด 5.อาการที่พบ 6.เบอร์ปลายทาง ตัวอย่าง 1 หมายเลข 7.เบอร์ติดต่อกลับ 8.พบปัญหาบริเวณนี้ที่เดียว หรือทุกพื้นที่ ในส่วนของ Cellular Data หากมีการเปิดไว้ จะมีการคิดค่าบริการครับ เพราะตัวเครื่อง iPhone มีคุนสมบัติการเชื่อต่ออัตโนมัติครับ App บาง App อาจจะมีการอัพเดต และ มีการติดต่อเข้ามา เช่น Facebook เป็นต้น ซึ่งในส่วนของการเตือนก้ถือว่าใช้งาน Internet ครับ หากไม่มีการใช้งาน CC แนะนำให้ปิด Cellular Data และปิดที่ระบบโดยกด *129*1#โทรออกดีกว่าครับ หรือหากมีการใช้งานไม่มากก็สามารถสมัคร Package 3G/EGDE+ เล็กๆไว้ใช้งานจะคุ้มค่ากว่าครับ โดยคุณสามาารถตรวจสอบรายละเอียดได้ที่ http://www.ais.co.th/mobileinternet/internet-package/#2 ครับ