1 ตอบกลับ การตอบล่าสุดเกี่ยวกับ 16 ก.พ. 2012, 19:18 น. โดย callcenter

    ขอความกรุณาเจ้าหน้าที่ "ทำไมโดนตัดเงิน"

    panniizzaa
      วันนี้เติมเงินไป 50 บาท  เช้ากดโปรเหมาๆโทรฟรี 9บาท  (งด16.00-21.00น.) เหลือ 41 บาท  แล้วโทรหาเพื่อน คงเหลือประมาณ 38 บาทค่ะ แต่โดนตัดเงินจนตอนนี้เหลือ 0.00 บาท มีข้อความเตือนว่า "ยอดเงินของคุณไม่พอกรุณากด*120 เพื่อเติมเงินก่อนใช้บริการเสริม" 5ครั้งติดต่อกัน ดิฉันมี บริการเสริมแค่ เสียงเพลงรอสายน่ะค่ะ อยากจะทราบว่า หักค่าอะไรค่ะ ?? ?  (เพียงอยากทราบ) เบอร์โทรศัพท์ น่าจะทราบจากไอดีน่ะค่ะ ,,ขอบคุณล่วงน่าค่ะ
        • Re: ขอความกรุณาเจ้าหน้าที่ "ทำไมโดนตัดเงิน"
          callcenter
          CC ได้ส่งปัญหาให้เจ้าหน้าที่ตรวจสอบแล้วนะครับ ทั้งนี้เมื่อเจ้าหน้าที่ตรวจสอบเสร็จแล้ว CC จะติดต่อกลับเพื่อแจ้งให้ทราบนะครับ ทั้งนี้คุณสามารถตรวจสอบการใช้งานของคุณเองที่ eService นะครับ ปละเนื่องจากคุณใช้งานตัวเครื่อง BlackBerry ตัวเครื่องอาจจะมีการเชื่อมต่อ EGDE/GPRS อัตโนมัติ หากคุณไม่ได้ใช้งาน CC แนะนำให้คุณปิดการใช้งาน EGDE/GPRS โดยกด *129*1#โทรออกครับ