8 ตอบกลับ การตอบล่าสุดเกี่ยวกับ 20 ก.พ. 2012, 11:58 น. โดย nuimono555

    มีปัญาหาอย่างรุนแรงกับซิมNET SIM GO

    nuimono555
      มีปัญาหาอย่างรุนแรงกับซิมNET SIM GO    คือทาง AIS ควรที่จะแจ้งทางร้านค้าและพนักงานขายตามห้างหรือป้ายตัวโตๆ " ว่าไม่สามารถโทรออกได้" ผิดที่ผมไม่หาข้อมูลก่อนไปซื้อ   ผมต้องการใช้ NET + CALL เนืองจากใช้ iPhone รบกวนติดต่อกลับหรือแก้ไขให้ด้วยครับ   รายละเอียด Sim ดังนี้   หมายเลข 082-815-4598   Sim 1041371028767   P/N 712540880 SR6   PUK 631XXXXX
        • Re: มีปัญาหาอย่างรุนแรงกับซิมNET SIM GO
          nuimono555
          โทรไป 1149 1175  5รอบแล้วครับ   บอกให้เติมเงิน ก็จัการเติมแล้ว 200 บาท กด *133*32# ปิดเปิดเครื่อง   ก็ยังโทรไม่ได้ หมดค่าโทรไป 70 บาทแล้ว ใครช่วยรบกวนจัดการให้หน่อย   ค่าซิม 69 ค่าโทร 70 เติมเงินอีก 200 แล้วยังเสียเวลา ก็แค่ AIS ที่พนักงานขายไม่รู้ข้อมูลสินค้า
          • Re: มีปัญาหาอย่างรุนแรงกับซิมNET SIM GO
            callcenter
            ต้องขออภัยสำหรัับควมไม่สะดวกในการใช้งานนะคะ  เนื่องจากหมายเลขที่คุณใช้งานเป็น NET SIM GO ซึ่งจะไม่สามารถโทรออกได้ เพราะเป็นซิมสำหรับใช้ในการเชื่อมต่อเนตเท่านั้นค่ะ      ++อย่างไรแล้วตรวจสอบพบว่าติดต่อเข้ามาและมีเจ้าหน้าที่แนะนำเรียบร้อยแล้ว หากต้องการสอบถามข้อมุลอื่นๆเพิ่มเติมแจ้ง CC ได้เลยนะคะ CC ยินดีดูแลคุณต่อไปนะคะ
            • Re: มีปัญาหาอย่างรุนแรงกับซิมNET SIM GO
              nuimono555
              คือไปซื้อซิมใหม่มาแล้วครับ ติดต่อกลับด้วยครับ   จะโอนเงินจากซิมเก่าไปซิมตัวใหม่
              • Re: มีปัญาหาอย่างรุนแรงกับซิมNET SIM GO
                nuimono555
                callcenter 1175 1149 ครับ ผมหมดค่าโทรไป เกือบ 200 แล้วครับ    แนะนำให้เติมเงินในซิม 082-815-4598 ไป 200 บาท โดยไม่เช็คข้อมูลว่าไม่สามารถทำได้ สุดท้ายได้คำตอบว่า   แนะนำให้ไปซื้อซิมใหม่ ผมก็ไปจัดการซื้อมาโดยเร็วแล้วครับ    หมายเลข 087-996-8398 บอกว่าจะโอนเงินค่าโทรมาให้จากซิมเก่า CC ติดต่อมาตั้งแต่ 6โมงเย็น นี้ตี 1ครึ่ง แล้วยังไม่ได้รับการโอนเงินหรือติดต่ออีกเลย    รอมา 7 ช.มแล้ว   จะให้ผมโทรไปหา CC 1175 1149 อีกคงไม่ไหวแล้วค่าโทรแพงเหลือเกิน และคอมพิวเตอร์ก็พูดอธิบายนานมากเผลอๆกดผิดดัดตัดสายเราไปอีกต้องไปเริ่มฟังและกดเลขใหม่ หรือไม่มีพนักงานรับสาย      บทสรุปสำหรับผมที่อยากใช้ 12call   ค่าน้ำมันรถไปซื้อที่ tesco lotus  100 บาท   ค่า Sim Card 1                           50  บาท   ค่า Sim Card 2                           69  บาท   ค่าโทรหา Call Center               150 บาท   เติมเงิน                                      200 บาท   ลงทุนกับซิม 569 บาท ผ่านไป 2 วันยังไม่ได้ใช้เลย Y___Y      Sim Card รุ่นพิเศษโทรเข้าโทรออกไม่ได้ โดยความคิดทั่วไปใครจะไปทราบ     1.พนักงานขายที่ Tesco Lotus ที่ผมถาแล้วว่าไม่เห็นมีหมายเลขเหมือนซองทั่วๆไปเลยเลยใช้โทรได้แน่นะ พนักงานมั่นใจมากได้ครับๆ      2.CC ที่ให้ข้อมูลผมทั้งที่ผมย้ำแล้วว่าเติมเงินแล้วใช้ได้แน่นะครับ ได้แน่นอนค่ะ หลังจากเติมเงินให้กด *133*32# แล้วก็โทรออกเพื่อเปลี่ยนโปร ก็ใช้งานได้ปรกติค่ะ     3. CC อีกท่านที่จะพยายามให้ผมโทรออกจากซิมที่โทรไม่ได้ เช่น กด *777 แล้วโทรออกจากนั้นเลือกโปรโมชั่นเลยครับ ก็บอกว่าโทรออกไม่ได้ จนผมต้องบอกให้ลองโทรเข้ามาซิครับถึงจะเข้าใจ    4.ผมเองที่ปรกติถ้าจะซื้อสินค้าต้องหาข้อมูลก่อนทุกครั้ง แต่ครั้งนี้คิดว่าก็แค่    Sim Card 12call ซื้อมาเติมเงินใช้ได้เลย ทนทรมานกับมูฟไม่ไหวแล้ว บังเอิญโทรศัพท์ผมมันต้องใช้ Micro Sim ก็เลยเศร้าไป ทนใช้มูฟต่อไปอีกสักวัน      ทำป้ายตัวโตๆหรือเขียนข้อความสีแดงบนซองสินค้า คงไม่น่าจะยากจะได้ทราบทั่วกัน
                • Re: มีปัญาหาอย่างรุนแรงกับซิมNET SIM GO
                  nuimono555
                  จะมีพนักงานที่น่ารักของ 12Call หรือฝ่ายเทคนิค รับไปแก้ไขให้ผมรึเปล่า   ฝากด้วยนะครับ ขอบคุณครับ
                  • Re: มีปัญาหาอย่างรุนแรงกับซิมNET SIM GO
                    callcenter
                    CC ต้องขออภัยในความไม่สะดวกเป็นอย่างสูงค่ะ    ++ สำหรับการโอนเงินนั้น ผู้โอนต้องอยู่ในระบบนาน 90 วัน ถึงจะโอนเงินออกได้ ตาม E-mail ที่เจ้่าหน้าที่แจ้งรายละเอียดวันนี้ค่ะ และ ตรวจสอบมีเจ้าหน้าที่ (คุณธนะพล) ส่งเรื่องปรับปรุงค่าบริการให้่อยู่ เมื่อดำเนินการเรียบร้อยจะมี sms แจ้่งที่เครื่องค่ะ
                    • Re: มีปัญาหาอย่างรุนแรงกับซิมNET SIM GO
                      nuimono555
                      ความจริงแล้วผมไม่ต้องการให้เกิดความวุ่นวายใดทั้งสิ้น   ในความคิดของผม     เจตนาที่ต้องการผลักดันสินค้าที่ตลาดไม่ต้องการให้ผู้บริโภคผมว่าผิดจรรยาบรรณผู้ขายสินค้าหรือ ทางบริษัทมีจุดประสงค์เพื่ออะไร สินค้าบางชนิดควรที่จะต้องขายคู่กันแต่หากเมื่อไรที่แยกขายก็ควรจะมีข้อความที่เด่นชัดบนผลิตภัณฑ์ ซิม NET GO ONLINE ขายคู่กับ3G USB
                      • Re: มีปัญาหาอย่างรุนแรงกับซิมNET SIM GO
                        nuimono555
                        เจ้าหน้าที่ไม่ทราบใช่ คุณธนะพล ตามที่แจ้งให้ทราบไว้รึป่าว ตอนนี้จัดการโอนเงินให้ให้เรียบร้อยแล้วครับ พร้อมโบนัสโทรฟรี       ขอชมที่มีความพยายามในการติดต่อดีมากครับ ยอดเยี่ยมครับ       ตั้งใจในการทำงานในหน้าที่ของตนเองให้ดีที่สุด ความสำเร็จที่จะไปอยู่บนจุดสูงสุดอยู่ไม่ไกล       หากพนักงานท่านใดที่ยังทำงานแบบขอไปทีตามเงินค่าแรงที่ได้ ความสำเร็จคุณก็มีค่าแค่นั้น       ดั่งเช่น บริษัทเอก-ชัย ดิสทริบิวชั่นซิสเทม  ที่ไม่เคยมองบุคคลที่วุฒิศึกษา  ความตั้งใจ ขยันซื่อสัตย์และประสพการณ์ คือคุณภาพที่ดีที่สุดที่เราต้องการ    ดังเช่น พนักงานท่านนึง จบ ม.6 เข้าทำงานครั้งแรกในตำแหน่งจัดเรียงสินค้าเงินเดือน 4,800 บาท ปัจจุบัน ก้าวขึ้นมาเป็นผู้บริหารไฮเปอร์มาร์เก็ตระดับเขต และกำลังจะก้าวขึ้นเป็นผู้จัดการภาค เพราะความรู้เราจ้างคนมาสอนท่านได้แต่ความตั้งใจทุ่มเทคุณต้องหัดเอง      จะไปทำงานอะไร   2492 ประถมศึกษา โรงเรียนสารสิทธิ์พิทยาลัย อ.บ้านโป่ง จ.ราชบุรี   2494 มัธยมศึกษา โรงเรียนซัวเถา ประเทศจีน   และเริ่มต้นทำงานตั้งแต่วันนั้นจนถึงปัจจุบัน