5 ตอบกลับ การตอบล่าสุดเกี่ยวกับ 23 ก.พ. 2012, 15:17 น. โดย callcenter

    Iphone 4s ซื้อ 20 วัน พัง ส่งซ่อมทางศูนย์ไม่รับปากว่าต้องรอเปลี่ยนเครื่องอีกกี่วัน เครื่องสำรองก็ไม่มี

    roxy49
      เครื่องเสียไม่ใช่ความผิดของลูกค้า แต่กลับให้รอแบบไม่มีจุดหมาย และไม่มีเครื่องสำรองให้ใช้ระหว่างรอซ่อม  แถมค่าบริการก็คิดเหมาจ่ายปกติ ไม่มีการยกเว้นใดๆ ทั้งสิ้น อย่างนี้ไม่เอาเปรียบผู้บริโภคหรือคะ ช่วยแก้ไขด่วน ก่อนที่ลูกค้าจะเปลี่ยนไปค่ายอื่นกันหมด .......การเป็น Serenade Gold ไม่ได้มีผลอะไรกับชีวิต ตั้งแต่การจองใน E-Service แล้วได้เครื่องช้ากว่าลูกค้าใหม่อีก เฮ้อ.....ขอถอนหายใจแรงๆ เลย เสียแรงที่รักค่ายนี้มานาน อย่างนี้ต้องขอนอกใจละ (เพื่อนๆบอกให้ฟ้อง ไม่ทราบฟ้องค่าชดเชยได้ไหมคะ)