5 ตอบกลับ การตอบล่าสุดเกี่ยวกับ 10 มี.ค. 2012, 20:57 น. โดย callcenter

    ขอแนะนำการทำรายการ*138 และตามเรื่องคืนเงินค่าโทรให้ด้วยค่ะ

    sugar28
      ได้โทรไป*138 เพื่อจะต่ออายุแพคเกจ 3G ที่หมดแล้ว แต่พอโทรไป ระบบมีการแนะนำแพคเกจ 50 บาท 6 ชั่วโมง สมัครแพคเกจกด 1 กลับสู่เมนูหลักกด 2 จึงเข้าใจว่า การกด 1 คือการสมัครแพคเกจอื่นๆตามปกติเพราะนึกว่าระบบแค่แนะนำ ไม่ได้ให้สมัครทันทีได้เลย (ปกติไม่เคยโทร *138 แล้วไม่เคยได้ฟังการแนะนำบริการเสริมแบบครั้งนี้) และเมื่อกด 1 แล้ว ระบบก็ทำรายการแพคเกจ 50บาทให้ทันที โดยไม่มีการให้ยืมยันการสมัครแพคเกจอีกครั้ง ทำให้ได้สมัครแพคเกจนี้โดยไม่ได้ตั้งใจ เนื่องจากฟังระบบไม่เข้าใจ และไม่มีการทวนคำพูด หรือยืนยันการทำรายการก่อน   อยากจะแนะนำว่า อยากให้ใช้คำพูดในการทำรายการให้ชัดเจนกว่านี้นะคะ และอยากให้มีการยืนยันการทำรายการด้วย เพราะการใช้คำพูดที่ไม่ชัดเจน ทำให้ผู้บริโภคเข้าใจผิดได้นะคะ หากจะแนะนำแพคเกจ และให้สมัครแพคเกจนี้ได้ทันที ก็ควรจะใชำคำว่า "สมัครแพคเกจนี้ กด 1" หรือ ควรจะพูดยืนยันการทำรายการเหมือนการสมัครแพคเกจอื่นๆค่ะ   ช่วยยกเลิกแพคเกจ 3G ที่หมดแล้วให้ด้วยค่ะ เพราะสมัครแพคเกจ 50 บาท 6 ชั่วโมง โดยไม่ได้ตั้งใจไปแทนแล้ว    และช่วยตามเรื่องคืนเงินจากลิงค์นี้ให้ด้วยนะคะ รอมาหลายวันแล้ว  http://aisclub.ais.co.th/WebboardDetail.aspx?mid=28&room=56&qid=16712   ขอบคุณค่ะ