1 ตอบกลับ การตอบล่าสุดเกี่ยวกับ 28 ก.พ. 2012, 16:12 น. โดย callcenter

    ข้อสงสัยการการสมัครแพ็คเก็ตอินเตอร์เนต

    vitthayabsm
      เดิมทีหมายเลข0879255341ของผมเองใด้สมัครแพ็คเก็ตอินเตอร์เนตแบบ799unlimitใว้เมื่อครบรอบเดือนในวันที่28ระบบใด้แจ้งว่าไม่สามารถหักเงินแพ็คเก็ตใด้เนื่องจากยอดเงินไม่พอซึ่งระบบใด้เตือนมาในเวลา0700นโดยประมาณพอเวลาประมาณ11.00น ผมใด้เติมเงินเข้าระบบยอดเงิน1000บาท แต่ระบบไม่ยอมหักเงินเพื่อเติมเข้าแพ็คเกตให้จึงทำให้เกิดความกังวลว่าจึงมีคำถามดังนี้ 1.ทำอย่างไรให้ระบบหักเงินโดยอัตโนมัติเมื่อเติมเงินทันทีไม่ต้องรอเวลา 2.จะทราบใด้อย่างไรว่าแพ็คเก็ตอินเตอร์เนตที่เราสมัครใช้งานเป็นแพคเกตเสริมหรือเป็นประเภทใดเพราะฟังในระบบตอบรับอัติโนมัติแล้วงงมาก
        • Re: ข้อสงสัยการการสมัครแพ็คเก็ตอินเตอร์เนต
          callcenter
          CC ตรวจสอบแล้วนะครับ หมายเลขที่แจ้งมา ระบบได้ตัดค่าบริการ Package BB Unlimited แล้วนะครับ CC แนะนำว่าให้เติมเงินให้เพียงพอกับค่าบริการก่อนวันตัดรอบ 1 วันนะครับ เพื่อให้ระบบสามารถหักค่าบริการได้ครับ แต่กหากเติมเงินหลังจากวันตัดรอบ เมื่อเติมเงินแล้วระบบยังไม่ตัดยอดเงินให้ทำการเข้าที่หน้า Browser แล้วเข้าเว็บไซด์ใดก็ได้ เมื่อโหลดเสร็จให้ปิด Browser แล้วปิด Data Service รอ SMS ยืนยันการใช้บริการครับ ในส่วนของการตรวจสอบ Package ที่ใช้งานนั้น คุณสามารถตรวจสอบได้ด้วยตนเองที่ eService ครับ