3 ตอบกลับ การตอบล่าสุดเกี่ยวกับ 2 มี.ค. 2012, 8:34 น. โดย callcenter

    การให้บริการของพนักงานเอไอเอส สาขาเดอะมอลล์บางกะปิ

    modet
      ดิฉันจองเครื่อง iphone4s สีขาว 32GB ผ่าน eservice ได้นัดรับเครื่องวันที่ 22 กุมภา ที่เดอะมอลล์บางกะปิ ไปรับเครื่องประมาณ 5 โมงเย็น แต่วันนั้นเกิดเหตุขัดข้อง ไม่สามารถรูดบัตร ktc ได้ รอแก้ไขอีกประมาณ 1 ชั่วโมงก็ยังแก้ไม่ได้อยู่ ทางพนักงานก็บอกว่าถ้าแก้ไขได้แล้วจะติดต่อกลับมาและจะจองเครื่องไว้ให้    รอมานานมากจนถึงวันที่ 26 กุมภา ยังไม่ได้รับการติดต่อกลับ ก็เลยโทรไป 1175 แต่ก็ไม่ค่อยได้เรื่องเท่าไหร่ ก็เลยมาโพสในบอร์ดนี้ต่อ วันต่อมา cc ก็ติดต่อกลับมาอย่างรวดเร็วว่าสอบถามทางสาขาเรียบร้อยแล้วว่าสามารถทำรายการได้แล้วและรับเครื่องได้เลย    วันที่ 28 กุมภา วันไปรับเครื่องครั้งที่ 2 จึงไปรับเครื่อง ประมาณบ่าย 2 รอนานมากประมาณชั่วโมงนึง และยังข้ามคิวไปเรียกคนที่มาทีหลังก่อน ตรงนี้แอบสังเกตเห็นเองอ่ะค่ะว่ามีการข้ามคิว พอได้คิวไปรับเครื่อง พนักงานเอาเครื่องมาให้ แกะซีลออกเรียบร้อยแล้ว ตรวจดูเครื่องเห็นรอยขีดข่วนบนขอบอลูมิเนียม 2 รอย จึงขอเปลี่ยนเครื่องใหม่ ทางพนักงานบอกว่าไม่มีเครื่องสำรอง จึงให้ไปรับวันถัดไป จะจองเครื่องไว้ให้(เครื่องที่มีรอยขีดข่วนแถมยังเหลืออยู่เครื่องเดียวพอดี ดิฉันคิดว่ามันไม่ได้เป็นเครื่องที่จองไว้ให้ แต่อาจจะเป็นเครื่องที่เหลือเพราะว่ามีรอยขีดข่วนอยู่ก็ได้นะคะ) เลยถามพนักงานว่ารับได้ตั้งแต่กี่โมงถึงกี่โมง และได้ยินชัดเจนว่ามารับได้ตั้งแต่ 10 โมงครึ่งถึง 2 ทุ่ม    วันที่ 29 กุมภา ทำงานเสร็จเลิกทุ่มนึงจึงเดินทางไปรับ เนื่องจากรถติดทำให้ไปถึงช้ามากกว่าปกติ ถึงเดอะมอลล์บางกะปิเวลาประมาณ เกือบ 2ทุ่ม เข้าไปในช้อป บอกพนักงานว่ามารับเครื่อง iphone4s พนักงานรีบตอบทันทีว่าเครื่องหมด ทั้งที่ยังไม่ได้ถามว่ามาซื้อเครื่องกี่ GB ดิฉันจึงบอกว่า 32GB นะคะ(ในใจก็คิดว่าหมดได้ไงก็พนักงานบอกว่าจะจองไว้ให้) พนักงานเลยบอกว่ารับเครื่องได้ถึงทุ่มนึงต้องมาซื้อใหม่วันพรุ่งนี้ ดิฉันก็อ้างว่าพนักงานคนเมื่อวานบอกว่ามารับได้ถึง 2ทุ่ม จำชื่อพนักงานคนนั้นไม่ได้แต่จำหน้าได้ พอมองหาดูไม่เจอพนักงานคนนั้นเลยไม่รู้จะบอกว่าคนไหน ทางพนักงาน 2คนทำสีหน้าไม่ค่อยพอใจเล็กน้อยและบางทีก็ตอบคำถามแบบไม่เต็มใจตอบ และไม่สนใจลูกค้าที่ยืนรออยู่    อยากขอให้ปรับปรุงบริการค่ะ และพนักงานควรเอาใจใส่ลูกค้าให้มากกว่านี้ ไม่ควรให้ความหวังโดยการบอกว่าจะเก็บเครื่องไว้ให้ แต่ก็ไม่ได้ทำตามที่พูดเลย หรืออาจไม่ได้ประสานงานกันในช้อปว่าเกิดปัญหานี้ขึ้นแล้วต้องทำอย่างไร    ดิฉันก็รู้ว่าผิดตรงที่ไปช้า แต่คงเข้าใจนะคะว่าคนเราไม่ได้ว่างทุกวัน ทุกคนต้องทำงานหรือมีธุระที่ต้องทำ ดิฉันลางานเพื่อไปรับเครื่องวันที่ 22 กุมภาตามนัด แต่ก็ต้องผิดหวังกลับมารอบที่1 จากนั้นรอบที่2 ลางานไปรับเครื่องอีก กลับเหลือแต่เครื่องที่มีรอยขีดข่วนไม่มีใครเอาจึงเหลือมาถึงดิฉัน รอบที่3 เจอพนักงานทำสีหน้าแย่ๆใส่ และยังไม่เอาใจใส่ลูกค้า เค้าคงเห็นว่าดิฉันมาช้าเลยไม่ค่อยพอใจมั้งคะ ถ้าเค้าพูดดีกว่านี้คงไม่คิดมากอ่าค่ะ ผิดหวังทั้ง 3รอบ ถ้าใครไม่เจอปัญหาจริงๆก็ไม่รู้หรอกว่ามันเป็นยังไง   อยากให้ทาง cc ช่วยหน่อยอ่ะค่ะ   อยากถามว่าเครื่องยังจองไว้อยู่มั้ยที่สาขาเดอะมอลล์บางกะปิ แล้วถ้าจะไปรับเครื่องที่สาขาอื่นได้มั้ยคะ รู้สึกว่าเข็ดแล้วอยากเปลี่ยนที่อ่าค่ะ    อยากทราบว่าสาขาไหนที่ยังมีของเหลืออยู่     และโปรผ่อนผ่านบัตร 0% และ ipack ยังมีอยู่มั้ยคะ   เพราะการที่รีบไปเอาเครื่องส่วนหนึ่งก็เพราะกลัวหมดเขตผ่อน 0% กับ ipack    ช่วยดำเนินการให้หน่อยนะคะ โทษทีนะคะที่เขียนยาวมาก รู้สึกหมดหวังที่จะได้เครื่องแล้วอ่าค่ะ ใช้เอไอเอสมานาน ไว้ใจมาตลอด แต่เจอแบบนี้ก็อยากเปลี่ยนเหมือนกัน