1 ตอบกลับ การตอบล่าสุดเกี่ยวกับ 4 มี.ค. 2012, 16:00 น. โดย callcenter

    สอบถาม package 3g

    earist
      คือวันที่ 28 มกรา ได้สมัครแพคเกจเสริม 3g แบบ 3 ชม. 30 บาทต่อเดือน ต่อมา เผลอกด สมัครแพคเกจ 6 ชม. 50 บาทต่อเดือน ไปอีก   ระบบได้ทำการเพิ่มจำนวนชม.ที่สามารถใช้ 3g ได้ และหักเงินไปเรียบร้อย   พอมาถึงวันนี้ ระบบได้ทำการแจ้งว่าได้ทำการหักค่า 3g แบบ 3 ชม. 30 บาทต่อเดือน แล้ว แล้วก็เพิ่มจำนวนชม.มาให้   อยากทราบว่า แบบนี้ ระบบจะทำการหักค่าแพคเกจ แพคเกจ 6 ชม. 50 บาทต่อเดือน อีกหรือเปล่าคะ   ต้องไปยกเลิกหรือเปล่า แล้วทำอย่างไรจึงจะทราบว่าเราใช้ แพคเกจไหนอยู่
        • Re: สอบถาม package 3g
          callcenter
          เรียนคุณ earist สำหรับ แพคเกจ 6 ชม.50บาท นั้น  -สมัครวันที่ 18/02/2012 - สิ้นสุดวันที่ 18/03/2012 ระบบจะไม่ต่อให้อัตโนมัติ -ส่วน 3ชม30บาทนั้น จะสิ้นสุดวันที่ 03/04/2012 ระบบจะต่อทุกๆเดือนครับ   ส่วนการเช็คแพคเกจปัจจุบันนะครับ เข้าที่บริการ E-service คลิกที่นี้