5 ตอบกลับ การตอบล่าสุดเกี่ยวกับ 7 มี.ค. 2012, 9:51 น. โดย callcenter

    บริการเสริม !!!

    ayekiiko
      ช่วยยกเลิก บริการเสริมทั้งหมดให้ด้วยค่ะ เพราะตอนนี้ไม่รู้เหมือนกันว่าเงินหายไปได้ยังไง TOT  ขอบคุณค่ะ
        • Re: บริการเสริม !!!
          callcenter
          คุณ ayekiiko ครับ CC ได้แจ้งให้เจ้าหน้าที่ตรวจสอบรายละเอียดการคิดค่าบริการแล้วนะครับ และเมื่อเจ้าหน้าที่ตรวจสอบเสร็จแล้ว CC จะติดต่อกลับเพื่อแจ้งให้ทราบนะครับ ทั้งนี้คุรสามารถตรวจสอบรายละเอียดการใช้งานได้ที่ eService นะครับ หากเป็นการคิดค่าบริการจาก EGDE/GPRS และคุณไม่มีการใช้งาน CC แนะนำให้กด *129*1#โทรออกครับ เพื่อป้องกันการคิดค่าบริการ EGDE/GPRS ครับ
          • Re: บริการเสริม !!!
            callcenter
            คุณ mayongness ครับ CC ตรวจสอบหมายเลข 0843376334 แล้วนะครับ โดยหมายเลขดังกล่าวไม่มีการใช้งานบริการเลือกรับสายครับ ทั้งนี้คุณสามารถตรวจสอบบริการที่คุณใช้งานได้ที่ eService ครับ
            • Re: บริการเสริม !!!
              ayekiiko
              ขอบคุณ CC มากเลยนะคะ
              • Re: บริการเสริม !!!
                ayekiiko
                CC ค่ะ ถ้าเกิดเราเปิด EGDE/GPRS แต่เงินยังหายละค่ะ เป็นเพราะอะไร ในขณะที่ยังใช่โปร บีบี ยังไม่หมด ??
                • Re: บริการเสริม !!!
                  callcenter
                  หากมีแพคเกจ BB ที่ออกเน็ตได้  และยังไม่มีอายุแพคเกจ  แต่ยอดเงินหาย  แสดงว่ามีการใช้งานเกินกว่าจำนวนแพคเกจที่กำหนดไว้นะึคะ  แต่ปัจจุบันหมายเลขของคุณไม่มีแพคเกจ BB แล้ว  ถ้าไม่ปิด Data Services = Off ก็จะเสียนาทีละ 1 บาท ค่ะ   วิธีการปิดการเชื่อมต่อ GPRS   เมนู Options เลือก Mobile Network เปลี่ยน Data Services = Off หรือ เข้า Icon Manage Connection เลือก Mobile Network Options เปลี่ยน Data Services = Off ค่ะ