9 ตอบกลับ การตอบล่าสุดเกี่ยวกับ 30 มี.ค. 2013, 13:51 น. โดย callcenter

    การระงับสัญญาณ

    monsawat
      ไม่ทราบว่าโดยปกติแล้วจะระงับสัญญาณเมื่อค้างชำระค่าบริการเป็นเวลากี่เดือนคะ
        • Re: การระงับสัญญาณ
          monsawat
          วันนี้มีเจ้าหน้าที่โทรมาบอกว่าจะระงับสัญญาณโทรออกภายใน 6โมงเย็น  แล้วบอกว่าอีก 3วันจะระงับการรับสายด้วย  สรุปแล้วยังไงแน่คะ
          • Re: การระงับสัญญาณ
            monsawat
            เพราะจริง ๆ แล้วยอดครบกำหนดชำระคือวันที่ 4/3/12  ถ้านับไปอีก 15วัน  ก็น่าจะเป็นถึงวันที่ 19ไม่ใช่หรอคะ  แต่วันนี้โทรมาบอกว่าจะระงับสัญญาณแล้วก็เลยงงมาก  รบกวนช่วยไขข้อสงสัยให้ด้วยนะคะ
            • Re: การระงับสัญญาณ
              callcenter
              ตามเงื่อนไขของการระงับ หมานเลขของคุณ monsawat จะถูกระงับสัญญาณในวันที่ 19/03/2012 ครับ ซึ่งที่เจ้าหน้าที่แจ้งไปนั้น เพื่อเป็นการป้องกันไม่ให้หมายเลขของคุณถูกระงับครับ อย่างไรแล้ว CC แนะนำให้คุณยอดค้างชำระที่ AIS Shop หรือ Telewiz นะครับ เพราะยอดที่ชำระเข้ามาจะเข้ามาตัดที่ระบบทันทีครับ
              • Re: การระงับสัญญาณ
                tomza108
                ถ้าเราต้องการจะระงับสัญญาณ จะต้องทำยังไงบ้างค่ะ
                • Re: การระงับสัญญาณ
                  callcenter
                  ไม่ทราบว่าคุณ  tomza108  พบปัญหาอย่างไรหรือเปล่าคะ  จึงจะระงับสัญญาณ
                  • Re: การระงับสัญญาณ
                    giftz
                    ดิฉันหมาถึงแบบรายเดือนค่ะ โปรโมชั่นต่างๆ
                    • Re: การระงับสัญญาณ
                      somkam04
                      ช่วยตรวจให้ที เพราะอยู่ดีก็โทรออกไม่ได้ ระบแจ้งว่าขอระงับการโทรออกชั่วคราวครับ   ทั้งๆผมไม่เคยระงับการโทร ที่สำคัญเงินและวันก็ไม่หมด
                      • Re: การระงับสัญญาณ
                        callcenter
                        CC ตรวจสอบหมายเลข พบว่า คุณ somkam04 กดทำรายการ ระงับสัญญาณ เครื่องหายผ่านระบบตอบรับอัติโนมัติเข้ามา แต่ไม่ต้องกังวลใจนะคะ เพียงแจ้งข้อมูลเพิ่มเติมเพื่อ  Verify ความเป็นเจ้าของ ดังนี้ค่ะ   1.คุณใช้บริการ One-2-Call eService หรือไม่ และบริการอะไรที่คุณใช้ใน 7 วันที่ผ่านมา 2.คุณได้รับสิทธิ์โทรฟรีวันเกิดในวันที่เท่าไหร่คะ    ++หากได้รับข้อมูลที่ถูกต้องครบถ้วนเรียบร้อยแล้ว CC ยินดีทำรายการเปิดสัญญาณให้ในทันทีค่ะ
                        • Re: การระงับสัญญาณ
                          callcenter
                          CC มาอัพเดทข้อมูล จ้า   ปัจจุบัน AIS เปิดให้กดสมัคร AIS 3G ใหม่ เพราะจะทำให้คุณใช้งาน Internet ได้เร็วยิ่งขึ้น, คุณภาพเสียงชัดเจน, โทรออกพร้อมกับเล่น Internet ได้ พร้อมกับรองรับ Application ใหม่ๆ เพื่อให้คุณได้เตรียมความพร้อมกับการใช้งาน AIS 3G ใหม่ สามารถสมัครขออัพเกรดเครือข่ายเป็น AIS 3G ใหม่ได้ค่ะ เพียงกดสมัครได้จากตัวเครื่อง *988*เลขที่บัตรประชาชน 13 หลัก# โทรออก จากนั้นรอรับ SMS ตอบกลับ หรือโทร *988 โทรออกได้เช่นกัน ฟรีค่าบริการค่ะ  ข้อมูลเพิ่มเติมที่นี่ค่ะ http://www.ais.co.th/3g/index_detail.html