เนื้อหานี้ถูกทำเครื่องหมายเป็นสิ้นสุด
แสดง 3 ตอบกลับ
-
Re: ปัญหาเกี่ยวกับโปรเสริม mobileNET20ชม.100บ
callcenter 15 มี.ค. 2012, 9:43 น. (โต้ตอบกับ 0828399990)CC ตรวจสอบแล้วนะครับ คุณได้มีการระงับการใช้งาน EGDE/GPRs ไว้ครับ จึงทำให้ไม่สามารถใช้งานได้ CC แนะนำให้กด *129*2#โทรออกที่ตัวเครื่อง เพื่อเปิดใช้งาน EGDE/GPRS นะครับ -
Re: ปัญหาเกี่ยวกับโปรเสริม mobileNET20ชม.100บ
0828399990 15 มี.ค. 2012, 9:57 น. (โต้ตอบกับ 0828399990)ขอบคุณครับ -
Re: ปัญหาเกี่ยวกับโปรเสริม mobileNET20ชม.100บ
callcenter 15 มี.ค. 2012, 10:15 น. (โต้ตอบกับ 0828399990)CC ยินดีดูแลครับ หากครั้งหน้าพบปัญหาการใช้งานหรือต้องการสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม สามารถแจ้งให้ CC ดูแลได้นะครับ