9 ตอบกลับ การตอบล่าสุดเกี่ยวกับ 20 เม.ย. 2012, 13:35 น. โดย callcenter

    สัญญาณแย่มากเลยครับ

    danchoo
      1.สถานที่ใช้งาน           ถนนพระราม 4  2.วัน/เวลาที่พบปัญหา            วัน 15/3/2555 เวลาประมาณ 10.30 3.ยี่ห้อ/รุ่น            Samsung Galaxy Note 4.สัญญาณหน้าจอกี่ขีด           2-3 ขีด 5.อาการที่พบ           คุยอยู่สักพัก สายก็ติดๆขัดๆ แล้วก็หลุดหายไปเลย โทร 2 ครั้ง เป็น 2 ครั้ง 6.เบอร์ปลายทาง           0816968777 เพิ่มเติมครับ            มีแต่คนบอกว่า โทรหาเบอร์ผมยากมากเลย ผมดูสัญญาณมือถือบางครั้งก็ไม่มีขีดเลยก็มี เป็นบ่อยมากครับ หลายสถานที่ด้วย
        • Re: สัญญาณแย่มากเลยครับ
          callcenter
          CC ยินดีประสานงานกับหน่วยงานวิศวกรรมเพื่อตรวจสอบสัญญาณให้กับคุณนะคะ  แต่รบกวนขอทราบข้อมูลเพิ่มเติมดังนี้ค่ะ 1.สถานที่ใช้งาน(ระบุให้ครบถ้วน) ตำบล อำเภอ  - ชื่ออาคาร/บริษัท   - จำนวนชั้นของอาคาร(หรือบ้าน)/พบปัญหาที่ชั้นใด - ชื่อหมู่บ้านและจุดสังเกตได้ - ชื่อถนน/ซอย/ซอยย่อย/เข้าซอยกี่เมตร 2.สลับเครื่อง สลับซิม แล้วใช้งานได้หรือไม่   และถ้าพบปัยหาหลายพื้นที่  อาจเกิดจากตัวซิมการ์ดได้นะคะ  เนื่องจากหากซิมการ์ดเสื่อมหรือชำรุดก็จะทำให้จับสัญญาณได้ไม่เต็มที่ค่ะ  คุณสามารถนำซิม+บัตรประชาชน ติดต่อเปลี่ยนซิมใหม่เบอร์เดิมได้ฟรีที่ AIS Shop และ เทเลวิซ ทุกสาขานะคะ
          • Re: สัญญาณแย่มากเลยครับ
            catza
            ของผมเป็นลักษณะเดียวกันครับ แต่เป็นในหลายๆ พื้นที่ บางทีโทรติด(ทั้งเข้า-ออก)ครั้งแรกจะรู้สึกเสียงที่ได้ยินไม่ชัดต้องโทรซ้ำรอบ 2 และหลายครั้งที่มีคนบอกว่าโทรเข้าเบอร์ผมไม่ติดทั้งที่ไม่มีการปิดเครื่อง ไม่แน่ใจว่าเป็นเพราะเปิดแพคเก็จดาตาตลอดเวลาหรือปล่าวคับ Samsung แกแลคซี่ Y ครับ เครื่องใหม่ซิมใหม่ใช้มาประมาณ 6 เดือนก็เป็นปัญหามาทั้ง 6 เดือนนี่แหละคับ
            • Re: สัญญาณแย่มากเลยครับ
              callcenter
              เมื่อเชื่อมต่อ internet ในการ upload/download ข้อมูลอยู่จะทำให้สามารถโทรเข้าได้บ้าง-ไม่ได้บ้างเป็นเรื่องปกตินะคะ  แต่เมื่อหยุดเชื่อมต่อก็จะสามารถใช้งานได้ตามปกติค่ะ
              • Re: สัญญาณแย่มากเลยครับ
                kik_kik
                ขอแจมด้วยคนครับ เรื่องสัญญานหายผมก็เจอเหมือนกับคุณ Danchoo และคุณ CatZa เลยครับ ผมทำงานอยู่อำเภอเมือง จ.ใสมุทรสาคร ตอนไม่ที่ไม่มีใครโทรมา สัญญานเต็มเปรี๊ยะ พอมีคนโทรเข้าเท่านั้นละครับ สัญญานที่เขาโฆษณากันนักหนาว่าดีที่สุด ค่อยๆทยอยหายไปทีละขีด..ทีละขีดครับ ยังมีเด็ดกว่านั้นอีกครับ บางครั้งคุณสัญญานเขารวมหัวกันหายไปพร้อมๆกันโดยไม่ได้นัดหมายครับ..โอ้..แม่เจ้า ของเขาแรงจริงๆ ผมซื้อโทรศัพท์มาเครื่องละ 17,000 บาทครับและเจาะจงจะใช้สัญญานของ AIS ครับเพราะใช้มานาน พักหลังๆชักเริ่มจะผิดหวังครับ..ใครตอบได้ช่วยที..ขอบคุณครับ
                • Re: สัญญาณแย่มากเลยครับ
                  callcenter
                  ต้องขออภัยในความไม่สะดวกด้วยนะคะ  และยินดีประสานงานตรวจสอบให้ค่ะ  คุณสามารถแจ้งรายละเอียดกลับมาได้เลยนะคะ 1.สถานที่ใช้งาน(ระบุให้ครบถ้วน)  - ชื่ออาคาร/บริษัท   - จำนวนชั้นของอาคาร(หรือบ้าน)/พบปัญหาที่ชั้นใด - ชื่อหมู่บ้านและจุดสังเกตได้ - ชื่อถนน/ซอย/ซอยย่อย/เข้าซอยกี่เมตร 2.วัน/เวลาที่พบปัญหา   3.ยี่ห้อ/รุ่น   4.สัญญาณหน้าจอกี่ขีด 5.อาการที่พบ 6.เบอร์ปลายทาง  7.เบอร์ติดต่อกลับ  8.พบปัญหาบริเวณนี้ที่เดียว หรือทุกพื้นที่
                  • Re: สัญญาณแย่มากเลยครับ
                    catza
                    ยังเป็นเหมือนเดิมครับตั้งแต่ใช้เบอร์นี้มามีต่อคนบ่นว่าติดต่อยาก บางทีถึงขั้นต้องโทรไปหาอีกคนเพื่อให้อีกคนโทรหาผม ถึงจะติดต่อได้เข้าใจว่าเป็นเฉพาะบางเบอร์หรือบางระบบปรือปล่าวครับ จะทนใช้อีก 1 เดือนแก้ไขไรไม่ได้คงต้องย้ายค่ายแล้วล่ะคับ
                    • Re: สัญญาณแย่มากเลยครับ
                      callcenter
                      เรายินดีตรวจสอบปัญหาที่เกิดขึ้นให้นะครับ ทั้งนี้รบกวนคุณระบุรายละเอียดด้านล่างเข้ามา เพื่อให้เจ้าหน้าที่วิศวกรของเราตรวจสอบต่อไปครับ   1.สถานที่ใช้งาน(ระบุให้ครบถ้วน)  - ชื่ออาคาร/บริษัท   - จำนวนชั้นของอาคาร(หรือบ้าน)/พบปัญหาที่ชั้นใด   - ชื่อหมู่บ้านและจุดสังเกตได้   - ชื่อถนน/ซอย/ซอยย่อย/เข้าซอยกี่เมตร   2.วัน/เวลาที่พบปัญหา   3.ยี่ห้อ/รุ่น   4.สัญญาณหน้าจอกี่ขีด   5.อาการที่พบ   6.เบอร์ปลายทาง   7.เบอร์ติดต่อกลับ   8.พบปัญหาบริเวณนี้ที่เดียว หรือทุกพื้นที่
                      • Re: สัญญาณแย่มากเลยครับ
                        catza
                        1.เรือนมรกต อพาร์ทเม้น ,จำนวนชั้น 6 ชั้น ปัญหาที่ชั้น 5, ซอยชินเขต 2/38 ถ.งามวงศ์วาน (จุดสังเกตุห่างตึกเบทาโกรสนามก๊อฟนอร์ทปาร์ค 200 เมตร) 2.พบปัญหาวันที่ 11 เม.ย. 55 ประมาณ 9 โมง(เป็นเวลาโดยประมาณ) 3.ซัมซุง แกแลคซี่  Y 4.สัญญาณ 4 ขีด 5. อาการคือหมายเลข 0892399434 โทรหาผม(0904211922)ไม่ได้ ต้องโทรหาหมายเลข 0836973693 เพื่อให้หมายเลขนี้โทรหาผมให้ติดต่อกลับหมายเลข 0892399434 6.คำตอบอยู่ในข้อ 5 7.ติดต่อกลับ 0904211922 ถ้าโทรหาไม่ติดให้ทำเหมือนข้อ 5. 8.พบปัญหาได้ทุกพื้นที่ และปัญหานี้ไม่ใช่ปัญหาเดียว ยังมีแบบคุยได้ไม่ถึง 15วินาทีสายหลุด ต้องโทรใหม่ซึ่งโปรโมชั่นที่ใช้คือนาทีแรก 2 บาท(มั๋ง)
                        • Re: สัญญาณแย่มากเลยครับ
                          callcenter
                          CC แจ้งให้เจ้าหน้าที่วิศวกรตรวจสอบพื้นที่การใช้งานที่แจ้งมาแล้วนะครับ ทั้งนี้เมื่อทราบผลแล้ว CC จะติดต่อกลับเพื่อแจ้งให้ทราบต่อไปครับ โดยการตรวจสอบและแก้ไขจะต้องใช้ระยะเวลาค่อนข้างนานนะครับ