ไม่ทราบว่าพบปัญหาทุกพื้นที่ที่ใช้งานหรือไม่ครับ หากพบปัญหาทุกพื้นที่ จะเป็นปัญหาที่ตัวเครื่องนะครับ โดยสามารถนำตัวเครื่องให้เ้จ้าหน้าที่ตรวจสอบได้ที่ AIS Shop ที่ดูแลการแก้ไขปัญหาตัวเครื่องครับ แต่หากพบปัญหาพื้นที่เดียวรบกวนระบุรายละเอียดด้านล่างเข้ามาเพื่อให้เจ้ากน้าที่วิศวกรตรวจสอบปัญหาต่อไปครับ
1.สถานที่ใช้งาน (ระบุให้ครบถ้วนตามด้านล่าง)
- ชื่ออาคาร/บริษัท/หรือชื่อหมู่บ้าน
- จำนวนชั้นของอาคาร(หรือบ้าน)/พบปัญหาที่ชั้นใด
- ชื่อถนน/ซอย/ซอยย่อย/เข้าซอยกี่เมตร
- สถานที่ใกล้เคียง ที่เป็นจุดสังเกตได้
2.ยี่ห้อ/รุ่น
3.วัน/เวลาที่พบปัญหา
4.เบอร์ติดต่อกลับ