3 ตอบกลับ การตอบล่าสุดเกี่ยวกับ 17 มี.ค. 2012, 12:56 น. โดย callcenter

    e-Statement

    numa2go
      ข้อมูลใน e-Statement น่าจะแนบรายการการใช้งาน ที่เหมือนกับใบแจ้งค่าบริการ ที่ได้รับตามปกติมาด้วยนะครับ
        • Re: e-Statement
          callcenter
          สำหรับข้อมูลใน e-Statement จะเป็นเพียงการแจ้งค่าบริการเท่านั้นนะคะ  แต่คุณสามารถดูรายละเอียดการใช้งาน โทรออก,บริการเสริมต่างๆได้จากบริการ eservice โดยไม่เสียค่าธรรมเนียมการทำรายการ โดยใส่หมายเลขโทรศัพท์ของคุณ  จากนั้นระบบจะส่ง Onetime password ให้คุณเพื่อ Login เข้าระบบใช้งานค่ะ  ส่วนรายละเอียดการรับสาย , miss call แนะนำตรวจสอบจากเมนูตัวเครื่องโดยตรงนะคะ       เมื่อ Login เข้าสู่ระบบแล้ว จากนั้นเลือกที่เมนู เช็คยอดค่าโทรและวงเงินของคุณ       การใช้งานภายใต้เมนู "ค่าใช้บริการระหว่างรอบ"   แสดงยอดย้อนหลัง 2.5-4 ชั่วโมง + หน้าแสดงข้อมูลการใช้บริการระหว่างรอบ ( เดือนปัจจุบันที่ใช้งานอยู่ )  + มีบริการคือ สามารถตรวจสอบรายละเอียดของการใช้งานนั้นๆ ได้ด้วย เช่น เช็คการโทรออก ว่าโทรไปที่เบอร์ไหน กี่นาที วันที่เท่าไร       การใช้งานภายใต้เมนู "ข้อมูลค่าใช้บริการย้อนหลัง"  + แสดงรอบบิล 3 รอบบิลย้อนหลังที่ให้ตรวจสอบรายละเอียดการใช้งานได้ หลังตัดรอบบิลเดือนล่าสุดแล้ว 8 วัน + ทำการเลือกรอบบิลที่ต้องการตรวจสอบ และจึงเลือกเงื่อนไขว่าต้องการตรวจสอบอะไรตามเงื่อนไขที่ระบุไว้            แต่ถ้าคุณต้องการให้ AIS จัดส่งรายละเอียดการใช้งาน  สามารถส่งสำเนาบัตรประจำตัวประชาชน ระบุ รอบบิลที่ต้องการขอรายละเอียด , ชื่อ-นามสกุล , เบอร์โทรศัพท์ พร้อมเซ็นชื่อรับรองสำเนาถูกต้อง  ส่งแฟกซ์มาที่ 0-2271-9100 เมื่อได้รับเอกสารที่ถูกต้องจะดำเนินการจัดส่งไปยังที่อยู่ตามไปแจ้งให้ภายใน 8 วัน (รวมระยะเวลาจัดส่ง) ค่ะ
          • Re: e-Statement
            numa2go
            ผมทราบขั้นตอนนี้ครับและใช้บริการบ้างหากมีเวลา แต่หากมีการส่งมากับเมลด้วย จะช่วยประหยัดเวลาลูกค้าได้มากครับ หากคำนึงเรื่องความปลอดภัย ก็ให้ใส่รหัสก่อนเปิดเอกสาร อย่างดีแทค จริงๆแล้วถ้าเป็นการส่งบิลแบบปกติใครก็แกะซองเราอ่านได้เหมือนกันครับ   เรื่องที่ผมเสนอแนะอาจเป็นเรื่องของการพัฒนาการให้บริการ ซึ่งน่าจะต้องส่งต่อความคิดเห็นนี้ไปยังผู้เกี่ยวข้องต่อไปครับ
            • Re: e-Statement
              callcenter
              CC ขอขอบคุณคุณ numa2go มากนะครับ สำหรับข้อเสนอแนะในการบริการในส่วนนี้ ทั้งนี้ CC จะแจ้งรายละเอียดที่เสนอมาให้กับเจ้าหน้าที่ที่ดูแลทราบเพื่อพิจารณาและปรับเปลี่ยนต่อไปครับ