1 ตอบกลับ การตอบล่าสุดเกี่ยวกับ 20 มี.ค. 2012, 9:54 น. โดย callcenter

    อยากรบกวนเช็ค บริการเสริมให้ทีครับ

    khanaphot
      คือตั้งแต่ผมซื้อ Samsung Galaxy Y มาเงินหมดเองตลอดเลย ไม่เคยสมัครบริการเสริมแต่อย่างใดครับ แต่ไม่เข้าใจว่า โทรสัพท์ มีบริการเสริมอะไรด้วยหรือ ครับ ข้อความเข้าตลอดเลยครับ "ท่านมียอดเงินไม่พอในการใช้บริการเสริม" ผม งง มากเลย โทรก็ไม่ค่อยได้โทร แต่ต้องเติม วันละเกือบ 200 เพราะเงินหมดเอง งง มากเลยครับ ถ้ายังไงยกเลิกให้ทีนะครับ
        • Re: อยากรบกวนเช็ค บริการเสริมให้ทีครับ
          callcenter
          สำหรับเครื่อง Samsung ถ้าเปิด mobile network เป็น on ไว้  ตัวเครื่องก็จะเชื่อมต่อเน็ตตลอดเวลา  จึงเสียค่าบริการนาทีละ 1 บาท ค่ะ  เพียงเลือก mobile network เป็นไม่ใช้งานเครื่องก็จะหยุดเชื่อมต่อนะคะ  แต่ปัจจุบันพบว่าคุณระงับสัญญาณ EDGE/GPRS ที่ระบบไว้เรียบร้อยแล้ว  และระหว่างที่ระงับจะรับ-ส่ง MMS ไม่ได้นะคะ  เมื่อต้องการกลับมาใช้งาน GPRS กด*129*2# โทรออกฟรี และรอรับ SMS ยืนยัน จากนั้นปิด-เปิดเครื่องเพื่อ Update สัญญาณ EDGE/GPRS ค่ะ  และถ้าคุณยังคงมีแน้วโน้มการใช้งาน internet เช่นเดิม  เอไอเอสขอแนะนำแพคเกจ EDGE/GPRSเพื่อช่วยประหยัดค่าบริการให้กับคุณนะคะ  โดยสมัครได้ที่ *138 โทรออกค่ะ