3 ตอบกลับ การตอบล่าสุดเกี่ยวกับ 20 มี.ค. 2012, 18:46 น. โดย callcenter

    มีปัญหาเรื่อง Smart Messaging

    roma
      - ผมได้ตั้งเวลาการส่ง Message ไปวันที่ 20 มี.ค. 55 เวลา 9.00น. ดังรูปแรก   - แต่พอช่วงบ่ายวันเดียวกัน ผมมาเช็คดูปรากฎว่า Message ไม่สามารถส่งได้ทุกเบอร์ สาเหตุเนื่องจากปลายทางยกเลิกการรับ SMS (เป็นไปได้ยังไง ทุกเบอร์ยกเลิกการรับ SMS) ดังรูปที่ 2   - ผมเลยทำการทดลองส่งเข้าเบอร์ตัวเอง ปรากฎว่าไม่ได้เช่นกัน ดังรูปที่ 3   - เบอร์ผมเคยยกเลิก SMS ของ INN นะครับ แต่ช่วงหลังก็ได้ SMS ของตัวอื่นแทน ดังนั้นเครื่องผมจึงน่าจะได้รับ SMS แต่ทำไมถึงบอกว่าหมายเลขปลายทางยกเลิกการรับ SMS   * หมายเลขผู้ส่ง  0856813956       ยังไงช่วยตรวจสอบให้ด้วยครับ