1 ตอบกลับ การตอบล่าสุดเกี่ยวกับ 21 มี.ค. 2012, 10:10 น. โดย callcenter

    หักค่าบริการมั่ว

    pui_289
      เวลาเติมเงินแล้วทำไมถูกหักจนหมดเติมเท่าไรก็ไม่ได้ใช้ บริการอะไรก็ไม่ได้สมัครถูกหักเงินเฉยเลยช่วยเช็คดูให้หน่อยค่ะตอนนี้ไม่กล้าจะเติมเงินแล้วด้วย เพราะเติมเท่าไรก็ไม่เหลือ วันใช้งานก็ใกล้จะหมดอีกอย่างเล่นเน็ตก็ใช้wifiรายเดือนอยู่แล้วยังจะหักเงินค่าบริการอะไร งง!
        • Re: หักค่าบริการมั่ว
          callcenter
          ตรวจสอบพบว่ายอดเงินหายไปจากการใช้งาน EDGE/GPRS โดยไม่มีแพคเกจ  จึงถูกคิดค่าบริการนาทีละ 1 บาท ตามปกติค่ะ  ถ้าปัจจุบันคุณยังคงใช้งาน iPhone อยู่  ทุกครั้งที่เข้าใช้งาน Wifi แนะนำให้ทำการปิด cellular data = off หรือกกกดระงับสัญญาณ EDGE/GPRS ที่ระบบโดยการกด *129*1# โทรออก นะคะ  เพื่อป้องกันไม่ให้เครื่องสวิตเป็นสัญญาณเน็ตเมื่อ Wifi อ่อนค่ะ  หลังจากระงับแล้วถ้าต้องการกลับมาใช้งานอีกครั้งให้กด *129*2# และรอรับ SMS ยืนยัน  จากนั้นปิด-เปิดเครื่องเพื่อ Update สัญญาณ EDGE/GPRS นะคะ  แต่ระหว่างที่ระงับจะไม่สามารถรับ-ส่ง MMS ได้  และคุณสามารถดูรายละเอียดช่วงเวลาที่ใช้งานเพิ่มเติมได้จากบริการ eservice ค่ะ