2 ตอบกลับ การตอบล่าสุดเกี่ยวกับ 21 มี.ค. 2012, 20:12 น. โดย callcenter

    เจ้าหน้าที่บริการแย่มาก

    0817469798
      เมื่อวันที่ 21 มีนาคม 2555 เวลาประมาณ 18.30 น. ได้ทำการไปขอออกซิมใหม่ที่ เทเลวิซ สาขาโลตัสหางดง จ.เชียงใหม่ เนื่องจากว่าซิมเดิมหายไปพร้อมกับโทรศัพท์ซึ่ง ซิมนี้จะเป็นของแฟนที่ใช้อยู่ ใช้มาได้ประมาณ 6 ปีกว่าแล้ว แต่ทางเจ้าหน้าที่ ที่ให้บริการก็ได้ทำการให้กรอกข้อมูลรายละเอียดต่างๆ และยื่นให้เจ้าหน้าที่ ด้วยเวลาผ่านไปสักพักก็ไม่มีการแจ้งอะไรใดๆ ก็ยืนรอกับแฟน 2 คน จนกระทั่งแฟนได้ถามกลับไปว่าติดปัญหาอะไรหรือไม่ ทางเจ้าหน้าที่หันไปหัวเราะชอบใจกัน (ประมาณ 3-4 คน) และตอบกลับมาว่าข้อมูลไม่ถูกต้อง ซึ่งกริยาที่แสดงออกมามันสื่อออกมาว่าเยาะเย้ย แต่ที่ไม่เข้าใจลูกค้าที่มาใช้บริการก็มีแค่รายเดียวคือดิฉันกับแฟน แต่เมื่อข้อมูลไม่ถูกต้องทำไมไม่แจ้งว่าไม่ถูก และที่สำคัญทำไมต้องหัวเราะและแสดงกริยาแบบนั้นใส่ลูกค้า ดิฉันยอมรับค่ะเรื่องข้อมูลที่แฟนกรอกไปไม่ถูกต้อง เพราะปกติดิฉันจะเป็นคนจัดการให้ทั้งหมด และอีกอย่างปกติเจ้าหน้าที่ที่สาขานี้มีหลาายคนแต่เหมือนจะว่างงานเพราะเท่าที่มาใช้บริการหลายครั้ง คือ ไม่สนใจลูกค้า พูดจาไม่ค่อยดี บางทีเข้ามาติดต่อก็นั่งอยู่และก็โยนเคสให้อีกคนข้ามกันไปข้ามกันมา ซึ่งก็ไม่เข้าใจเหมือนกันว่าพนักงานไม่ได้อบรบเรื่องโปรดักต่างๆ เลย แต่ที่ต้องมาคอมเพลนวันนี้เพราะกริยาในวันนี้มันรับไม่ได้จริงๆ และบวกกับหลายๆ ครั้งที่มาใช้บริการที่ได้รับการบริการที่ห่วยๆ แบบนี้หากได้รับกระทู้นี้หวังว่าคงได้แก้ไขหรืออะไรสักอย่างบ้าง หวังว่าคงไม่หายเงียบไป ดิฉันทำงานบริการมาเยอะก็ไม่เคยทำอะไรประมาณนี้กับลุกค้าเลย และหากทาง AIS ยังมีพนักงานประจำ Shop แบบนี้หลายๆ Shop ลูกค้าคงหายเพราะเครือข่ายอื่นเขาก็มีการบริการและอื่นๆ ที่ดีกว่าไม่แพ้กันขอบคุณค่ะ
        • Re: เจ้าหน้าที่บริการแย่มาก
          0817469798
          เมื่อวันที่ 21 มีนาคม 2555 เวลาประมาณ 18.30 น. ได้ทำการไปขอออกซิมใหม่ที่ เทเลวิซ สาขาโลตัสหางดง จ.เชียงใหม่ เนื่องจากว่าซิมเดิมหายไปพร้อมกับโทรศัพท์ซึ่ง ซิมนี้จะเป็นของแฟนที่ใช้อยู่ ใช้มาได้ประมาณ 6 ปีกว่าแล้ว แต่ทางเจ้าหน้าที่ ที่ให้บริการก็ได้ทำการให้กรอกข้อมูลรายละเอียดต่างๆ และยื่นให้เจ้าหน้าที่ ด้วยเวลาผ่านไปสักพักก็ไม่มีการแจ้งอะไรใดๆ ก็ยืนรอกับแฟน 2 คน จนกระทั่งแฟนได้ถามกลับไปว่าติดปัญหาอะไรหรือไม่ ทางเจ้าหน้าที่หันไปหัวเราะชอบใจกัน (ประมาณ 3-4 คน) และตอบกลับมาว่าข้อมูลไม่ถูกต้อง ซึ่งกริยาที่แสดงออกมามันสื่อออกมาว่าเยาะเย้ย แต่ที่ไม่เข้าใจลูกค้าที่มาใช้บริการก็มีแค่รายเดียวคือดิฉันกับแฟน แต่เมื่อข้อมูลไม่ถูกต้องทำไมไม่แจ้งว่าไม่ถูก และที่สำคัญทำไมต้องหัวเราะและแสดงกริยาแบบนั้นใส่ลูกค้า ดิฉันยอมรับค่ะเรื่องข้อมูลที่แฟนกรอกไปไม่ถูกต้อง เพราะปกติดิฉันจะเป็นคนจัดการให้ทั้งหมด และอีกอย่างปกติเจ้าหน้าที่ที่สาขานี้มีหลาายคนแต่เหมือนจะว่างงานเพราะเท่าที่มาใช้บริการหลายครั้ง คือ ไม่สนใจลูกค้า พูดจาไม่ค่อยดี บางทีเข้ามาติดต่อก็นั่งอยู่และก็โยนเคสให้อีกคนข้ามกันไปข้ามกันมา ซึ่งก็ไม่เข้าใจเหมือนกันว่าพนักงานไม่ได้อบรบเรื่องโปรดักต่างๆ เลย แต่ที่ต้องมาคอมเพลนวันนี้เพราะกริยาในวันนี้มันรับไม่ได้จริงๆ และบวกกับหลายๆ ครั้งที่มาใช้บริการที่ได้รับการบริการที่ห่วยๆ แบบนี้หากได้รับกระทู้นี้หวังว่าคงได้แก้ไขหรืออะไรสักอย่างบ้าง หวังว่าคงไม่หายเงียบไป ดิฉันทำงานบริการมาเยอะก็ไม่เคยทำอะไรประมาณนี้กับลุกค้าเลย และหากทาง AIS ยังมีพนักงานประจำ Shop แบบนี้หลายๆ Shop ลูกค้าคงหายเพราะเครือข่ายอื่นเขาก็มีการบริการและอื่นๆ ที่ดีกว่าไม่แพ้กันขอบคุณค่ะ
          • Re: เจ้าหน้าที่บริการแย่มาก
            callcenter
            CC ต้องขออภัยสำหรับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นนะคะ และต้องขอขอบคุณที่แจ้งข้อมูลเข้ามา ปัจจุบัน CC ได้ประสานงานไปยังหัวหน้าหน่วยงาน เทเลวิซ สาขาโลตัสหางดง จ.เชียงใหม่ เพื่อตักเตือนและปรับปรุงในการบริการต่อไปค่ะ     ++ทั้งนี้ต้องขออภัยในความไม่สะดวกนะคะ