1 ตอบกลับ การตอบล่าสุดเกี่ยวกับ 22 มี.ค. 2012, 11:18 น. โดย callcenter

    คิดค่าบริการไม่ทราบสาเหตุ

    pearpear
      หลังจากที่สมัครเหมาเหมาไปแล้ว ก็มีข้อความจาก 02271900 อะค้ะบอกว่ายอดเงินของคุณไม่พอกรุณากด *120 ... แต่ว่าฉันยังไม่ได้สมัครไรอีกนะค้ะ แล้วก้อมีข้อความอย่างนี้เรื่อยๆจนตังหมด ช่วยยกเลิกบริการที่เสียตังออกหน่อยได้มั้ยค้ะ ลำบากมาก
        • Re: คิดค่าบริการไม่ทราบสาเหตุ
          callcenter
          ตรวจสอบพบว่ายอดเงินหายไปเนื่องจากตัวเครื่องมีการเชื่อมต่อ internet นาทีละ 1 บาท นะคะ  เพราะระบบหักค่าแพคเกจ BB 79 บาท/สัปดาห์ไม่ได้ค่ะ  และสำหรับตัวเครื่อง BlackBerry หากมีการตั้งค่า Data Services เป็น On ไว้ ตัวเครื่องก็จะทำการส่งสัญญาณเชื่อมต่อ internet ทันที แม้ว่าไม่ได้มีการเข้าใช้งานหน้า Browser ค่ะ  หากคุณไม่ต้องการใช้งาน internet แนะนำให้ตั้งค่า Data Services เป็น Off  โดยไปที่เมนู Options เลือก Mobile Network เปลี่ยน Data Services = Off  หรือเข้า Icon Manage Connection เลือก Mobile Network Options เปลี่ยน Data Services = Off หรือจะทำการระงับการใช้งาน internet ชั่วคราวกับทางระบบได้เช่นกัน ระหว่างที่ระงับจะไม่สามารถรับ-ส่ง MMS ได้ค่ะ โดยมีวิธีการระงับดังนี้นะคะ   1.ระงับบริการ EDGE/GPRS ชั่วคราวกด *129*1# โทรออกฟรี   2.เมื่อต้องการกลับมาใช้งาน GPRS กด*129*2# โทรออกฟรี และรอรับ SMS ยืนยัน  จากนั้นปิด-เปิดเครื่องเพื่อ Update สัญญาณ EDGE/GPRS   3.ตรวจสอบสถานะ EDGE/GPRS กด *129# โทรออกฟรี