3 ตอบกลับ การตอบล่าสุดเกี่ยวกับ 24 มี.ค. 2012, 12:33 น. โดย callcenter

    ปัญหาInternet

    laouguan
      คือตอนนี้ผมใช้ Nokia 5230 มีปัญหาคือมันต่อInternetเอง ผมก็ลองตั้งค่าเครื่องหมดแล้ว แต่ว่าก็ยังเกิดอาการดังกล่าว จีงอยากขอวิธีการแก้ไข หรืออยากให้ทางบริษัทช่วยส่งปลายทางที่โทรศัพท์เชื่อมต่อไปมาให้ทีครับ ( 084-3942597 )
        • Re: ปัญหาInternet
          นายอนุชิตจินดาละออง
          เล่นเน็ต3Gไม่ได้
          • Re: ปัญหาInternet
            callcenter
            ตัวเครื่องคุณ laouguan อาจจะมีโปรแกรมบางอย่างที่เชื่อมต่อออโต้ตลอดเวลา เช่น whatsapp หรือ sync email นะคะ  ถ้าคุณลบโปรแกรมนั้นๆออกตัวเครืื่องก็จะหยุดเชื่อมต่อเองค่ะ  แต่ถ้าไม่ทราบเป็นปัญหาจากโปรแกรมอะไร  คุณสามารถทำการระงับการใช้งาน internet ชั่วคราวกับทางระบบได้เช่นกัน ระหว่างที่ระงับจะไม่สามารถรับ-ส่ง MMS ได้ค่ะ โดยมีวิธีการระงับดังนี้นะคะ   1.ระงับบริการ EDGE/GPRS ชั่วคราวกด *129*1# โทรออกฟรี   2.เมื่อต้องการกลับมาใช้งาน GPRS กด*129*2# โทรออกฟรี และรอรับ SMS ยืนยัน  จากนั้นปิด-เปิดเครื่องเพื่อ Update สัญญาณ EDGE/GPRS   3.ตรวจสอบสถานะ EDGE/GPRS กด *129# โทรออกฟรี
            • Re: ปัญหาInternet
              callcenter
              CC ยินดีประสานงานตรวจสอบให้นะคะ  ขอทราบข้อมูลเพิ่มเติมดังนี้ค่ะ 1. Error หรือ ปัญหาที่พบโดยละเอียด  2. สถานที่ใช้งาน (ระบุให้ครบถ้วนตามด้านล่าง)      - ชื่ออาคาร/บริษัท/หรือชื่อหมู่บ้าน      - จำนวนชั้นของอาคาร(หรือบ้าน)/พบปัญหาที่ชั้นใด     - ชื่อถนน/ซอย/ซอยย่อย/เข้าซอยกี่เมตร     - สถานที่ใกล้เคียง ที่เป็นจุดสังเกตได้ 3.ยี่ห้อ/รุ่น