6 ตอบกลับ การตอบล่าสุดเกี่ยวกับ 20 เม.ย. 2012, 8:03 น. โดย callcenter

    แจ้งการใช้งาน3G

    iamtonz
      ไม่แน่ใจว่า โพสตรงนี้ถูกหรือป่าวนะครับ เป็นสมาชิกใหม่ คือจะแจ้งว่า พื้นที่ของผม (เฉพาะส่วนในตัวบ้านนะครับ) มักจะไม่ค่อยขึ้น 3G แต่จะขึ้นบ้าง แต่จะไม่นาน แต่พื้นที่อื่นการใช้งาน3G เป็นปกติดี ช่วยรบกวนตรวจสอบด้วยนะครับ
        • Re: แจ้งการใช้งาน3G
          callcenter
          CC ยินดีประสานงานตรวจสอบให้นะคะ  ขอทราบข้อมูลเพิ่มเติมดังนี้ค่ะ 1. เบอร์ที่พบปัญหา 2. Error หรือ ปัญหาที่พบโดยละเอียด  3. สถานที่ใช้งาน (ระบุให้ครบถ้วนตามด้านล่าง)      - ชื่ออาคาร/บริษัท/หรือชื่อหมู่บ้าน      - จำนวนชั้นของอาคาร(หรือบ้าน)/พบปัญหาที่ชั้นใด     - ชื่อถนน/ซอย/ซอยย่อย/เข้าซอยกี่เมตร     - สถานที่ใกล้เคียง ที่เป็นจุดสังเกตได้ 4.ยี่ห้อ/รุ่น
          • Re: แจ้งการใช้งาน3G
            iamtonz
            แจ้งทางนี้ได้เลยหรือป่าวครับ 1. เบอร์ที่พบปัญหา  2. Error หรือ ปัญหาที่พบโดยละเอียด  เวลาอยู่ภายในบ้าน มักไม่ขึ้น 3G ครับ จะขึ้นบ้าง แต่จะขึ้นไม่นาน ก็จะขึ้น E  แต่ถ้าไปสถานที่ 3G ใช้งานได้ตามปกติครับ 3. สถานที่ใช้งาน (ระบุให้ครบถ้วนตามด้านล่าง)    -  บ้านเดี่ยว จำนวนชั้นของอาคาร มี 2 ชั้น  - ถนนชักพระครับ -ใกล้ สน. ตลิ่งชันครับ  4.ยี่ห้อ/รุ่น iphone 4
            • Re: แจ้งการใช้งาน3G
              callcenter
              ขณะนี้ได้ประสานงานไปยังเจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้องเพื่อดำเนินการตรวจสอบปัญหาให้กับคุณแล้วนะคะ และจะมีการแจ้งผลให้ทราบอีกครั้งค่ะ
              • Re: แจ้งการใช้งาน3G
                miss_naetty
                โปรเล่น 3G 1 GB อ่ะค่ะ เป็นรายเดือน คือ ไม่อั้นหรือป่าวค่ะ   เล่นยังไม่ถึงครึ่งเดือนก้หมดแล้ว ไม่เข้าใจโปร อ่ะค่ะ    มันคิดยังไงค่ะ
                • Re: แจ้งการใช้งาน3G
                  callcenter
                  สำหรับแพ็คเก็จที่คุณใช้งานคือ 3G Package 350 บาท 3G/EDGE 1 GB + AIS Music Store จะสามารถ 3G ได้ถึง 1GB จะไม่ใช่แบบไม่จำกัดนะคะ แต่จะใช้งานความเร็วสูงสุดถึง 42 Mbpsและเมื่อใช้งานครบในแต่ละเดือน Speed จะปรับเป็น 384 kb/ps ค่ะ สามารถตรวจสอบนาทีคงเหลือการใช้งานโดยกด*139# ที่ตัวเครื่องได้เช่นกันนะคะ
                  • Re: แจ้งการใช้งาน3G
                    callcenter
                    ตรวจสอบแล้วพบว่าระบบปกตินะคะ  แต่เนื่องจากบริเวณดังกล่าว 3G จะยังไม่ครอบคลุมทุกพื้นที่ค่ะ  แนะนำขณะที่อยู่ภายในบ้านให้เลือกใช้งานเป็น EDGE/GPRS ปกตินะคะ