1 ตอบกลับ การตอบล่าสุดเกี่ยวกับ 25 มี.ค. 2012, 12:16 น. โดย callcenter

    แจ้งที่อับสัญญาณ ที่ชุมพร

    j_jom2501
      ที่หมู่5 ตำบลหาดพันไกร อ.เมือง จ.ชุมพร
        • Re: แจ้งที่อับสัญญาณ ที่ชุมพร
          callcenter
          CC ยินดีแจ้งให้เจ้าหน้าที่ตรวจสอบปัญหาที่เกิดขึ้นให้นะครับ ทั้งนี้รบกวนคุณ j_jom2501 ระบุข้อมูลเพิ่มเติมนิดนึงนะครับ เพื่อเพิ่มความสะดวกและรวมเร็วในการตรวจสอบครับ   1.สถานที่ใช้งาน(ระบุให้ครบถ้วน) - ชื่ออาคาร/บริษัท  - จำนวนชั้นของอาคาร(หรือบ้าน)/พบปัญหาที่ชั้นใด - ชื่อหมู่บ้านและจุดสังเกตได้ - ชื่อถนน/ซอย/ซอยย่อย/เข้าซอยกี่เมตร 2.วัน/เวลาที่พบปัญหา  3.ยี่ห้อ/รุ่น  ตัวอย่างโทรศัพท์ที่พบปัญหา 1 เครื่อง 4.สัญญาณหน้าจอกี่ขีด 5.อาการที่พบ 6.เบอร์ปลายทาง ตัวอย่าง 1 หมายเลข 7.เบอร์ติดต่อกลับ 8.พบปัญหาบริเวณนี้ที่เดียว หรือทุกพื้นที่