1 ตอบกลับ การตอบล่าสุดเกี่ยวกับ 26 มี.ค. 2012, 13:28 น. โดย callcenter

    ขอย้ำอีกคนว่าพนักงานที่ AIS SHOP สาขาเว็นทรัลปิ่นเกล้า แย่มาก

    kotarojung
      เป็นลูกค้า AIS มานานแล้วครับประทับใจในรอยยิ้มของพนักงานที่ไปใช้บริการเลยอยู่ต่อไม่เปลี่ยนใจไปค่ายไหน เคยไปแต่ แจ้งวัฒนะ, ฟิวเจอร์รังสิต  เมื่อวานนี้น้องสาวแฟนอยากซื้อ iphone 4s และมาขอคำแนะนำว่า AIS ดีไหมผมตอบเลยว่าดีมาก  เลยพากันไปซื้อเพราะน้องอยากเปลี่ยนค่ายด้วย ประเด็นก็คือ ตอนจะเทสเครื่อง iphone พนักงานทำท่าทางแย่มากคือเร่งให้เรารีบเทสมาก  ผมนั่งจับเครื่องยังไม่ถึงห้านาที  ทีแรกผมอดทนไม่อยากใส่ใจเพราะเรามีสิทธิ ที่จะเทสเนื่องจากของราคาก็แพง แต่พนักงานยังออกอาการไม่หยุดทำเดินวนไปวนมา เคาะโต๊ะด้วย ผมจึงต้องถามมาว่า    ผม: รีบกลับบ้านหรอครับ (ตอนนั้นประมาณ 6 โมงเย็น) พนง : เปล่าคะ พอดีลูกค้าท่านอื่นอีกเยอะรออยู่ ผม: ผมยังเทสเครื่องไม่ถึง 5 นาทีเลย   พนง: อ๋อคะ  (และทำอาการเดิม แล้วไปเรียกพนักงานผู้ชายมารับหน้าแทน) ผม : ถ้าคุณเป็นลูกค้า คุณจะเทสไหม  ผมเองก็ไม่ได้ใช้เวลาเยอะอะไร  และผมก็คิดว่าลูกค้าที่ต่อผมก็ต้องเข้าใจเพราะพวกเค้าก็ต้องเทสให้ดีก่อนเหมือนผม  คุณบอกว่าเกรงใจลูกค้าท่านอื่น แล้วผมไม่ใช่ลูกค้าหรอ  พนง:  (อึ้ง  เงียบไป)    พอดีตอนผมเทสก็มีพี่ผู้ชายที่เป็นลูกค้าอีกคนมายืนดูผมเทสอยู่ สะกิดผมและ พูดขึ้นมาว่า " ไม่ต้องรีบน้องนั่งเทสไปพี่รอได้  ถึงคิวพี่ก็เทสนานเหมือนกัน เผลอๆอาจนานกว่าน้องอีก ของไม่ใช้ถูก ๆ "    พนง:  (อึ้ง  เงียบ นั่งหน้างอ)    ผมอยากให้ปรับปรุงเพราะที่ดีๆก็มี  แต่ที่แย่ๆก็ต้องปรับปรุงอย่างน้อยตอนนี้ผม  กะแฟน และน้องแฟนก็ไม่ไปแล้ว สาขานี้รวมทั้งเพื่อนๆของผมด้วย   ก็ยืนยันว่าจะไม่ย้ายไปไหนแต่ ทำให้ดีขึ้นนะฝากด้วย